Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung

Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung
TPO - Không khó để nhận thấy Windows 8 đang “hoành hành” Computex 2012 và các nhà sản xuất tham gia vào cuộc đua mới – ultrabook lai máy tính bảng. Samsung cũng là một trong những số đó.

> Samsung ra mắt notebook cao cấp

Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 1

Samsung trình diễn mẫu ultrabook chạy hệ điều hành Widows 8, một thiết bị lai tương tự như Asus Transformer với bàn phím linh hoạt.

Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc này bổ sung hai thành viên với của dòng ultrabook Seris 5 với 7 Ultra Touch sở hữu màn hình cảm ứng độc đáo cho thiết bị gập kiểu vỏ sò và Series 5 Covertibel Ultrabook, được xem là đối thủ của Lenovo IdeaPad Yoga.

Series 5 Convertible Ultrabook được trang bị màn hình cảm ứng 13inch, có thể xoay 360 độ. Vì vậy, người dùng có thể để bàn phím úp ngược phía sau màn hình nhằm tạo ra một chiếc máy tính bảng thay vì ultrabook.

Theo Engadget, cả hai thiết bị này đều kết hợp vật liệu nhựa và kim loại trong thiết kế vỏ, sử dụng bàn phím đèn nền LED. Màn hình có độ phân giải 1366x768pixel.

Máy hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0, hai cổng USB 2.0, Ethernet, HDMI và khe đọc thẻ nhớ.

Tại thời điểm hiện nay, cả hai mẫu ultrabook này mới ở giải đoạn thử nghiệm, nên Samsung chưa tiết lộ nhiều chi tiết về RAM cũng như vi xử lý. Tuy nhiên, chúng đều được trang bị ổ cứng HDD 500GB.

Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung:

Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 2
Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 3
Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 4
Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 5
Cận cảnh ultrabook cảm ứng của Samsung ảnh 6

Gia Bảo
Theo Gottabemobile

Theo Dịch
MỚI - NÓNG