Lộ diện những thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên

Lộ diện những thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên
TPO - Những hình ảnh đầu tiên về hai thiết bị đầu tiên chạy trên nền tảng BlackBerry 10 đã xuất hiện trước đó và mới đây, thông tin cụ thể về hai smartphone này tiếp tục rò rỉ.

> BlackBerry 10 Alpha chính thức trình làng

Lộ diện những thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên ảnh 1

Nguồn tin nội bộ từ RIM hé lộ cấu hình của hai thiết bị này. BlackBerry L-Series sẽ là dòng smartphone đầu tiên được RIM phát triển với nền tảng BlackBerry 10 hoàn tòan mới. Đồng thời, smartphone dòng L mang tới trải nghiệm công nghệ cảm ứng hoàn toàn đầu tiên cho BlackBerry, đúng như những tin đồn trước đây.

Thành viên dòng L-Series đầu tiên được trang bị màn hình OLED với độ phân giải ấn tượng, 1.280x789pixel. Mật độ điểm ảnh cũng không kém phần ngạc nhiên, ở mức 364ppi. Màn hình của mẫu smartphone dòng L-Series này được cho là rộng 55mm.

Bên cạnh đó, mẫu smartphone đầu tiên của dòng BlackBerry N-Series cũng xuất hiện, nhưng với bàn phím QWERTY cứng đầy đủ, theo đúng đặc trưng của RIM. Máy sẽ ra mắt thị trường vào quý I năm 2013.

“Tân binh” đầu tiên dòng N-Series cũng sở hữu màn hình OLED. Để nhường khoảng trống để lắp đặt bàn phím cứng, độ phân giải của màn hình chỉ ở mức 720x720pixel. Tuy nhiên, mật độ điểm ảnh của màn hình này vẫn ở mức 330ppie, trong khi đó, chiều rộng vào khoảng 52 tới 53mm.

Dường như BlackBerry 10 được xem là hi vọng cuối cùng của RIM. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, nhiều thông tin xuất hiện về RIM đang nỗ lực tái cơ cấu hoặc phải nhượng lại thương hiệu.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG