Hai máy tính bảng 'nồi đồng cối đá' mới của Panasonic

Hai máy tính bảng 'nồi đồng cối đá' mới của Panasonic
TPO - Panasonic vừa bổ sung thêm hai mẫu máy tính bảng “nồi đồng cối đá” mới thuộc dòng Toughbook, hướng tới nhóm khách hàng là các chuyên gia y tế và kỹ sư ngoài công trường.

Không mang hình thức bóng bẩy, gọn gàng, các thành viên của “gia đình” Panasonic Toughbook thuyết phục khách hàng bằng sức chịu đựng siêu bền hiếm có. 

Hai "tân binh" Toughbook lần lượt có tên CF-H2 Healt và CF-H2 Field. Cái tên này đã nói lên mục đích ra đời của hai sản phẩm Toughbook mới.

Trang bị phần cứng của hai thiết bị không khác nhau nhiều, chủ yếu ở một số ứng dụng chuyên ngành được Panasonic phát triển mà thôi.

Cả hai mẫu Toughbook mới đều có thiết kế gần giống nhau, khá nặng nề và bao gồm nhiều phím cứng chuyên dụng. Phụ kiện đi kèm gồm bút cảm ứng và chân dế sạc đa năng. Toughbook mới của Panasonic đạt chuẩn IP54 và MIL-STD-810G về khả năng chống chịu sốc, rung, nước và bụi.

Để xứng tầm với danh hiệu “nồi đồng cối đá”, Panasonic Toughbook CF-H2 sở hữu trang bị phần cứng đáng ngạc nhiên, tương đương với phân khúc laptop tầm trung.

Bản Field sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 2557M vPro, tốc độ xung nhịp 1.7GHz và màn hình cảm ứng LCD 10.1inch với công nghệ Dual Touch.

Hai máy tính bảng 'nồi đồng cối đá' mới của Panasonic ảnh 1

Dành cho mục đích nhu cầu sử dụng ở ngoài trời nhiều, nên CF-H2 ứng dụng công nghệ chống lóa đặc biệt, Transflective Plus Technology, do chính Panasonic phát triển.

Trong khi đó, “người anh em” CF-H2 Health nhỉnh hơn về sức mạnh nhờ bộ xử lý Intel Core i4 3427U vPro tốc độ 1.8GHz, và vẫn được trang bị màn hình tương tự.

Điểm tương đồng của CF-H2 Field và Health gồm có đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng HDD 320GB hoặc SSD 128GB, hai pin đi kemfm cho thời gian hoạt động liên tục trong 7 tiếng, khe đọc thẻ thông minh, webcam RFID, mạng LAN, Wifi, GPS và USB.

Với trọng lượng 1,58kg, CH-H2 Health và CH-H2 Field có giá bán lần lượt là 2.775USD và 2.298USD. Dự kiến, máy sẽ xuất hiện trên thị trường châu Âu và đầu tháng 8 tới.

Gia Bảo
Theo PCLaunches

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.