Sắp xuất hiện đối thủ giá rẻ của Samsung Gagalaxy Note

Sắp xuất hiện đối thủ giá rẻ của Samsung Gagalaxy Note
TPO -Samsung Galaxy Note sẽ không còn là thiết bị lai smartphone và máy tính bảng có màn hình 5.3inch độc quyền khi hãng điện tử Thomson ra mắt X-View 2 tại sự kiện sự kiện IFA diễn ra tại Berlin, Đức vào 30-8 tới.

Samsung Galaxy Note sẽ là đối thủ cạnh tranh trong phân khúc thiết bị lai, với màn hình 5.3inch. Đặc biệt, X-View 2 dự kiến sẽ là thiết bị giá rẻ với cấu hình tốt.

Tương tự như Samsung Galaxy Note, Thomson X-View 2 chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Màn hình cỡ lớn của thiết bị có độ phân giải 800 x 480pixel, chứ không cao như mức 800 x 1280pixel của Galaxy Note, trong khi “trái tim” của X-View 2 là bộ xử lý Cortex A9 tốc độ xung nhịp 1GHz.

Sắp xuất hiện đối thủ giá rẻ của Samsung Gagalaxy Note ảnh 1

Ngoài ra, Thomson quyết định tạo hai khe cắm thẻ SIM cho X-View 2, cho phép người dùng chuyển đổi 2 SIM một cách linh hoạt.

Thomson hy vọng, thiết kế 2 SIM giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí khi đi du lịch hoặc xuất cảnh vì giảm cước chuyển vùng quốc tế.

Tuy nhiên, tương lai của Thomson X-View 2 dự kiến sẽ vấp phải sự cạnh tranh khi Samsung ra mắt thế hệ thứ 2 của Galaxy Note tại sự kiện IFA. Được biết, màn hình của thiết bị lai của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ nới rộng lên 5,5inch.

Sắp xuất hiện đối thủ giá rẻ của Samsung Gagalaxy Note ảnh 2

Phía sau của Thomson X-View 2 xuất hiện camera 8 megapixel, trong khi camera trước VGA. Máy được trang bị RAM dung lượng 512MB, pin 2500mAh. Giá bán dự kiến của smartphone khoảng tám triệu đồng.

Gia Bảo
Theo HW

Theo Dịch
MỚI - NÓNG