Tablet Windows 8 của Lenovo 'hạ gục' iPad?

Tablet Windows 8 của Lenovo 'hạ gục' iPad?
TPO - Với trang bị phần cứng cao cấp, giá bán mềm hơn, thiết kế khá mượt mà, chạy trên nền tảng Windows 8, Lenovo ThinkPad Tablet 2 như “đòn quyết định” của nhà sản xuất Đài Loan nhắm vào Apple iPad.

Mới đây, thông tin chi tiết về sản phẩm máy tính bảng mới nhất, đầu tiên chạy Windows 8 của Lenovo đã lộ diện. Đó là Lenovo ThinkPad Tablet 2 hướng tới nhóm khách hàng doanh nhân.

Thiết bị tên Windows 8 ThinkPad Tablet 2 này có kích thước và cấu hình khá tương đồng iPad. Tuy nhiên, nó sở hữu lợi thế về hệ điều hành, kèm công nghệ bút cảm ứng đế kết nối với bàn phím di động.

ThinkPad Tablet 2 sử dụng màn hình 10,1 inch với công nghệ IPS, độ phân giải 1266 x 768pixel (720p),  trọng lượng 650gram.

Máy được thiết kế khá mỏng (9,8mm), mỏng hơn một chút so với iPad. “Gia tài” lớn nhất của mẫu máy tính bảng này là pin hoạt động liên tục trong hơn 10 tiếng.

Tablet Windows 8 của Lenovo 'hạ gục' iPad? ảnh 1
Tablet Windows 8 của Lenovo 'hạ gục' iPad? ảnh 2

Trong khi bộ xử lý chưa được tiết lộ chính xác, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng, ThinkPad Tablet 2 sử dụng chung CPU với các mẫu máy tính bảng Windows 8 khác. Cụ thể là bộ xử lý Intel Antom lõi kép Cloveview, RAM dung lượng 2GB, đồ họa Intel SGX545 GFx.

Hỗ trợ NFC cũng là tính năng “ghi điểm” của Lenovo ThinkPad Tablet 2. Ngoài ra, máy còn có nhiều trang bị lựa chọn cho đa phương tiện như camera sau 8megapixel, quay phim 1080p FullHD, camera trước 2megapixel.

Dữ liệu được lữu trữ trên bộ nhớ 64GB, trong khi hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth 4.0, NFC, GPS.

ThinkPad Tablet 2 đi kèm một số phụ kiện thú vị khác, gồm đầu đọc nhận dạng dấu vân tay, bàn phím rời và bút cảm ứng.

Hiện chưa xác định thời điểm ra mắt và giá bán của tablet Windows 8 của Lenovo.

Gia Bảo
Theo TheVerge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG