iPad mini sẽ không có camera sau

iPad mini sẽ không có camera sau
TPO - Ngày càng xuất hiện nhiều bằng chứng khẳng định việc Apple sẽ cho ra đời phiên bản iPad mini giá rẻ. Mới đây nhất, vỏ thiết bị mẫu của iPad mini lộ diện.

> IPhone 5 và iPad mini cùng ra mắt

iPad mini sẽ không có camera sau ảnh 1

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Apple sẽ không trang bị camera sau cho iPad mini, tương tự như những gì Google đã làm với Nexus 7, nhằm hạ giá thành tối đa của sản phẩm.

Apple.pro, trang chuyên đăng thông tin Apple đã chia sẻ hình ảnh về vỏ của iPad mini đầu tiên. Chúng cho thấy dường như iPad mini được phát triển theo hướng một thiết bị hoàn toàn mới.

iPad mini sẽ không có camera sau ảnh 2

Đó là thiết bị có vỏ làm từ thép không gỉ, tương tự như một số mẫu sản phẩm của Apple từng thiết kế.

Ngoài ra, nó có cổng sạc kết nối 19-pin, giống như tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo.

Như vậy, nhiều khả năng iPad mini và iPhone 5 cùng xuất hiện và quy chuẩn về một loại cổng sạc mới.

iPad mini sẽ không có camera sau ảnh 3

Trang BGR cũng chú thích, Apple.pro là nguồn tin đáng tin cậy về các hình ảnh và thông tin rò rỉ đối với những sản phẩm trước kia của Apple. Ví như năm 2010, Apple.pro chia sẻ về thiết bị màn hình nhỏ và đó là iPod Nano mới.

iPad mini sẽ không có camera sau ảnh 4

Được trang bị màn hình 7,85inch, iPad mini sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất từ tháng tám. Nếu thông tin này chuẩn xác, iPad mini có thể được giới thiệu vào cuối năm 2012. Có nhiều lý do thuyết phục để iPad mini ra đời cùng iPhone thế hệ mới trong tháng chín tới đây.

iPad mini dự kiến sẽ là đối thủ lớn của loạt các máy tính bảng màn hình 7inch trên thị trường như Amazon Kindle Fire, Google Nexus 7.

Gia Bảo
Theo iDigitaltimes

Theo Dịch
MỚI - NÓNG