Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8

Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8
TPO - Chỉ sau vài ngày rò rỉ thông tin, mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 từ Lenovo, đã chính thức trình làng trong sự kỳ vọng của nhà sản xuất Đài Loan sẽ “hạ gục” Apple iPad.

> Tablet Windows 8 của Lenovo 'hạ gục' iPad? 

Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 1

Đúng như tên gọi trước đây, mẫu máy tính bảng này là ThinkPad Tablet 2, chạy trên nền tảng Windows 8 Pro, có thiết kế mỏng chỉ 9.8mm. Trên thực tế, nguyên mẫu của ThinkPad Tablet 2 từng xuất hiện từ đầu năm.

Phiên bản 3G và 4G LTE của ThinkPad Tablet 2 được bán kèm một số phụ kiện thú vị như bàn phím kết nối Bluetooth, đế và bút cảm ứng. Khi gắn bàn phím rời, ThinkPad Tablet 2 trở thành chiếc Notebook thực thụ.

Lenovo có thế mạnh là hệ điều hành Windows 8 Pro, đem lại trải nghiệm của chiếc máy tính cá nhân với công nghệ cảm ứng, hướng tới người mua là doanh nhân.

Để cạnh tranh với iPad, Lenovo trang bị cho “đứa con” của mình cấu hình phần cứng nhỉnh hơn. Máy sử dụng bộ xử lý Intel Atom lõi kép Cloveview, RAM dung lượng 2GB, đồ họa Intel SGX545 GFx.

Ngoài ra, Lenovo ThinkPad Tablet 2 có màn hình 10,1 inch với công nghệ IPS, độ phân giải 1366 x 768pixel (720p), tích hợp bộ số hóa quang học và hỗ trợ nhận diện bút cảm ứng, chữ viết tay.

Về phương diện thiết kế, máy tính bảng mới nhất của Lenovo cho cảm giác chắc tay và mượt mà. Các viền bo tròn như liền khối, khiến liên tưởng tới smartphone Lumia 900 của Nokia. Máy có trọng lượng 650gram.

Bên cạnh đó, ThinkPad Tablet 2 ấn tượng với trang bị đa phương tiện như camera sau 8megapixel, quay phim 1080p FullHD, camera trước 2megapixel, hỗ trợ NFC, ổ cứng 64GB.

ThinkPad Tablet 2 bản tiêu chuẩn chỉ có kết nối Wi-fi, sẽ được bán chính thức trên thị trường từ tháng 10, cùng thời điểm Microsoft ra mắt Windows 8.

Giá bán chưa được tiết lộ.

Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 2
Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 3
Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 4
Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 5
Lenovo ra mắt máy tính bảng Windows 8 ảnh 6

Gia Bảo
Theo The Verge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.