Hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Note II

Hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Note II
TPO - Lễ ra mắt của smartphone “lai” Samsung N7100 Galaxy Note II sắp diễn ra. Mới đây, hình ảnh chính thức của thiết bị này đã được tiết lộ.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Samsung Galaxy Note II cho biết mặt trước của thiết bị. Đặc biệt, hình ảnh này đúng với những tin đồn trước kia về thế hệ thứ hai của smartphone "lai". Samsung Galaxy Note II được lấy cảm hứng thiết kế từ Galaxy SIII.

Cùng với hình ảnh chính thức đầu tiên, nguồn tin cung cấp thêm một số thông tin cấu hình của Galaxy Note II. Đúng như dự kiến, thiết bị này được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải 1280 x 800pixel, được thiết kế theo biểu thị ma trận RGB.

Samsung tăng kích thước màn hình của Galaxy Note II lên 5.5inch, thay vì 5.3inch trên thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc đang gặp trở ngại với màn hình FullHD này vì dung lượng pin chưa giải quyết được yếu điểm thời lượng hoạt động của máy.

Vậy nên, cũng có nhiều khả năng Samsung sẽ đưa ra quyết định khác. Trong khi đó, bộ xử lý tương tự trên Galaxy SIII, Exynos 4 lõi tứ cho tốc độ xung nhịp lên tới 1.5GHz. Camera sử dụng cảm biến 8megapixel.

Quá trình nâng cấp phiên bản Android 4.1 Jelly Bean cho Galaxy Note II vẫn đang được phát triển. Do đó, khi xuất hiện chính thức, thiết bị lai này sẽ cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Và ngày nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean sẽ được Samsung công bố ngay sau đó.

Cuối cùng, một tin vui cho người sử dụng Galaxy SII. Bản Android Jelly Bean sẽ được phát hành cho smartphone này vào cùng ngày ra mắt của Galaxy Note II, dự kiến là 29 - 8 tới.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Máy bay F-16 rơi gần căn cứ không quân ở Mỹ
Máy bay F-16 rơi gần căn cứ không quân ở Mỹ
TPO - Một máy bay chiến đấu F-16 đã bị rơi phía tây căn cứ không quân Holloman ở New Mexico (Mỹ) hôm 30/4. Những người không liên quan đến lực lượng cứu hộ được yêu cầu tránh xa hiện trường để hạn chế nguy cơ tiếp xúc với hóa chất độc hại trên chiếc máy bay rơi.