Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm'

Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm'
TPO - Cùng với một loạt smartphone mới, Sony chính thức giới thiệu máy tính bảng đầu tiên dòng Xperia, có tên Xperi Tablet S, tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (IFA), đang diễn ra tại Berlin, Đức.

Trước đó, rất nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị này của Sony. Đây là máy tính bảng kế nhiệm của Tablet S và Tablet P không mấy thánh công của Sony. Tuy nhiên, Sony Xperia Tablet S sẽ hứa hẹn tạo sự đột phá nhờ giá bán cạnh tranh và sự đồng nhất tuyệt đối với các smartphone dòng Xperia.

Về trang bị phần cứng, Sony Xperia Tablet S sử dụng bộ xử lí NVIDIA Tegra 3, RAM dung lượng 1GB. Máy chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Android đã được Sony "biến hóa" cho phù hợp với máy tính bảng Xperia Tablet S, đồng thời tích hợp nhiều phần mềm của hãng phát triển riêng.

Thiết kế của máy tính bảng Xperia không khác biệt nhiều so với “đàn anh” Tablet S. Khác biệt duy nhất là phần gập phía sau ngắn hơn và ứng dụng chất liệu kim loại.

Sony cho biết, Xperia Tablet S có khả năng chống nước tốt. Máy sử dụng màn hình tương tự các mẫu tablet trước đó, kích thước 9,4icnh độ phân giải 1280 x 800 và công nghệ tấm nền IPS.

Danh sách phần mềm được Sony thiết kế riêng cho Xperia Tablet S gồm Guest Mode, cho phép nhiều tài khoản sử dụng máy để truy cập và cài đặt ứng dụng riêng biệt, tương tự trên một máy tính cá nhân.

Ngoài ra, Xperia Tablet S còn được cài đặt ứng dụng giải trí đa phương tiện PlayMemories, dịch vụ Video/Music Unlimited, phần mềm WALKMAN, Album, Movies và ứng dụng đọc sách Reader.

Một tổ hợp ứng dụng tiện ích như máy tính, ghi chú, ghi chú trình duyệt.... được Sony dồn vào ứng dụng Small Apps. Đồng thời, Sony cài sẵn cho Xperia Tablet phần mềm Watch Now có trả phí để xem truyền hình chất lượng cao.

Máy còn đi kèm loạt phụ kiện, gồm bao da tích hợp bàn phím, chân đế với cổng HDMI, USB, đế sạch, đế gắn loa, bao đựng bằng da.

Hiện tại, Sony bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Xperia Tablet S với giá 399USD, 499USD và 599USD lần lượt cho các phiên bản ổ cứng 16GB, 32GB và 64GB.

Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 1
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 2
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 3
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 4
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 5
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 6
Sony giới thiệu máy tính bảng giá 'mềm' ảnh 7

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Vì sao lượng nước về Đồng bằng sông Cửu Long ngày càng giảm?
Vì sao lượng nước về Đồng bằng sông Cửu Long ngày càng giảm?
TPO - Các chuyên gia chỉ ra 3 tác động chính làm sụt giảm nước về Đồng bằng sông Cửu Long gồm biến đổi khí hậu, hoạt động tại chỗ và can thiệp từ thượng nguồn sông Mê Kông. Dẫn tới, nguồn nước sông chỉ đáp ứng được 50% diện tích sản xuất lúa của toàn vùng, trong khi hạn hán, xâm nhập mặn ngày càng tăng.