iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn

iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn
TPO - Xuất hiện trên sân khấu cùng iPhone 5, ba mẫu iPod thế hệ mới cũng gây ấn tượng với thiết kế và sức mạnh tương đương iPhone 5.

Đúng như dự đoán, iPod Touch, iPod Nano và iPod Shuffle đều bước sang thế hệ 2012, cùng mẫu tai nghe mới, gọi là EarPods và iTunes tái thiết kế cho các thiết bị iOS.

Chỉ mỏng 6,1mm và nặng 88gram, iPod Touch mới trở thành thế hệ iPod Touch nhẹ nhất và mỏng nhất mà Apple từng sản xuất. Máy được trang bị màn hình Retina 4inch tương tự trên iPhone 5 và hệ điều hành iOS 6, tính năng hỗ trợ giọng nói Siri và camera iSight 5megapixel phía sau với chế độ chụp toàn cảnh panorama.

iPod touch
iPod touch.

Bên trong của iPod Touch 2012 là bộ xử lý A5, tương tự trên iPhone 4S, giúp máy hoạt động nhanh nhẹn hơn gấp bảy lần so với iPod Touch thế hệ trước. Đồng thời, thời lượng pin của máy cũng được cải thiện với 40 giờ nghe nhạc liên tục.

Mẫu iPod tiếp theo được Apple nâng cấp là iPod Nano. Không khác nhiều so với thông tin rò rỉ trước đó, iPod Nano 2012 sở hữu màn hình cảm ứng rộng hơn và phím Home tương tự iPhone.

Máy dày 5,4mm với màn hình 2,5inch. Đây là loại màn hình rộng nhất từng xuất hiện trên iPod Nano. Thiết bị nghe nhạc này có thể phát nhạc liên tục trong 30 giờ.

Cả ba mẫu iPod mới đều đi kèm bảy màu sắc lựa chọn. iPod Shuffle bổ sung màu vỏ như iPod Nano, trong khi hầu như không thay đổi về thiết kế, tính năng.

iPod Shuffle 2GB sẽ được bán với giá 49USD, iPod Nano 16GB giá 149SD, iPod Touch 32GB, 64GB lần lượt có giá 299USD và 399USD. Thế hệ iPod Touch cũ giảm giá còn 199USD cho bản 16GB và 249USD cho bản 32GB.

Apple đồng thời trình diễn mẫu tai nghe mới, EarPods có thiết kế hoàn toàn mới. Đây là phụ kiện đi kèm iPod Touch, iPod Nano và iPhone 5. Apple cũng bán riêng tai nghe cho các thiết bị iOS cũ hơn.

iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 2
iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 3
iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 4
iPod mới mỏng hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 5

Gia Bảo
Theo ABCNews

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
TPO - Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" đưa khán giả gặp gỡ những cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Ai trong số họ cũng có những câu chuyện đáng nhớ về chiến trường xưa. Những kỷ niệm của họ làm sống dậy cả một thời oanh liệt.
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố Hà Nội tiến độ lập báo cáo và đề xuất chủ trương đầu tư 10 dự án đầu tư công và 1 dự án tư theo hình thức PPP (đối tác công - tư) để hoàn thiện và thực hiện trong thời gian tới, trong đó có dự án đường trên cao Vành đai 2 từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy.