Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPad mini

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPad mini
TPO - Sau nhiều tin đồn đoán, “Quả táo” đã chính thức gửi thư mời cho giới truyền thông về sự kiện đặc biệt, diễn ra vào ngày 23 - 10 tới. Tại đây, iPad mini sẽ ra mắt.

> iPad mini giá từ 6,72 triệu đồng 

Apple sắp ra sản phẩm mới
Apple sắp ra sản phẩm mới.

Apple chỉ khiêm tốn giới thiệu rằng, “chúng tôi còn có một thứ bé nhỏ muốn tiết lộ”. Như vậy, iPhone 5 sẽ không phải là sản phẩm hút khách duy nhất mà Apple tung ra trong năm 2012. Mẫu iPad mini với mong đợi có giá cạnh tranh cùng Google Nexus 7 và Amazon Kindle Fire 2012 cũng sắp "chào đời".

Sự kiện trên sẽ diễn ra lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương), ngày 23 - 10. Apple sẽ tổ chức sự kiện này tại Nhà hát California ở San Jose, California (Mỹ).

Theo nhiều nguồn tin, iPad mini sẽ sử dụng màn hình 7inch, độ phân giải tương đương iPad 2, hỗ trợ kết nối 3G, sử dụng cổng kết nối Lighting tương tự trên iPhone 5.

Mới đây, trang tin AllThingsDigital cũng đăng tải thông tin về sự kiện ra mắt iPad mini vào ngày 23 - 10. Đúng như dự kiến, Apple hoãn việc gửi thư mơi đến tận đầu tuần này. Điều này cho thấy, công tác bảo mật thông tin và sản phẩm của Apple không còn là “bức tường thành” vững chắc như trước.

Điển hình là iPhone 5, smartphone ra mắt không gây nhiều hiệu ứng bất ngờ, bởi hầu như hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó đều đúng. Có lẽ, iPad mini cũng không ngoại lệ.

Gia Bảo
Theo SP

Theo Dịch
MỚI - NÓNG