Phát sốt với máy tính bảng 800.000 đồng

Phát sốt với máy tính bảng 800.000 đồng
TPO- Aakash2, thế hệ thứ hai của máy tính bảng siêu rẻ do nhà sản xuất Ấn Độ - DataWind chế tạo đổ bộ thị trường Mỹ và được chào đón tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York ngày 30 - 11.

>Máy tính bảng hai sim đầu tiên ra mắt

>9 smartphone tốt nhất năm 2012

Sản phẩm có cấu hình tương đương iPad đời đầu và giá chỉ 40USD đang khiến cả thế giới phát sốt. Giá siêu rẻ, nhưng Aakash2 có các thông số không đến nỗi gây thất vọng:1 GHz, 512 MB RAM. Nhiều người trực tiếp sử dụng thậm chí còn khẳng định nó không thua kém bất kỳ máy tính bảng nào(?). Nhà sản xuất cũng khẳng định do được trợ giá nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và bác bỏ tin đồn rằng thiết bị chủ yếu được nhập từ Trung Quốc nên giá bèo.

Quan chức Ấn Độ cho biết nước này sẽ trang bị máy tỉnh bảng rẻ nhất thế giới cho 220 triệu sinh viên trên khắp toàn quốc.

Năm 2010, hãng DataWind từng giới thiệu máy tỉnh bảng siêu rẻ thế hệ thứ nhất với các thông số kỹ thuật: 366 Megahertz, 256 MB RAM và bộ nhớ 2GB.

Phát sốt với máy tính bảng 800.000 đồng ảnh 1
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.