Facebook không phát triển game

Facebook không phát triển game
Bất chấp những thay đổi trong hợp đồng với Zynga (hãng sản xuất trò chơi Farmville và Words with friends), theo đó Facebook được phép phát triển trò chơi của riêng mình, người sáng lập tập đoàn Mark Zuckerberg cho biết họ không có ý định nhảy sang lĩnh vực tay ngang.

Facebook không phát triển game

> Khi Facebook thành nơi 'tiếp thị'...thân thể
> Hơn 9,1 triệu người dùng Facebook ở Việt Nam

Bất chấp những thay đổi trong hợp đồng với Zynga (hãng sản xuất trò chơi Farmville và Words with friends), theo đó Facebook được phép phát triển trò chơi của riêng mình, người sáng lập tập đoàn Mark Zuckerberg cho biết họ không có ý định nhảy sang lĩnh vực tay ngang.

Facebook không có ý định phát triển game
Facebook không có ý định phát triển game.

“Chúng tôi không có trách nhiệm xây dựng trò chơi và không có ý định làm vậy. Chúng tôi chỉ làm phần nền để trò chơi và các ứng dụng dựa vào đó phát triển”-người phát ngôn của Facebook cho biết.

Cổ phiếu của Zynga lại tiếp tục giảm do có một vài biến đổi trong “chính sách độc quyền” của Facebook với Zynga, xuống còn 2,47USD.

Theo như những thay đổi trong bản hợp đồng, Zynga sẽ có cơ hội đăng tải các trò chơi của mình trên trang mạng xã hội thứ 3 trong khi không phải đăng nhập tài khoản trên Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc Zynga không phải trả thêm thuế đặc quyền cho Facebook.

Theo Hiền Thảo
Đất Việt/Foxnews

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.