Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện

Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện
TPO - Sau nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ, thương hiệu Hàn Quốc chính thức tung ra “vũ khí” tối thượng của mình, mẫu smartohone Optimus G Pro với cấu hình mạnh mẽ nhất.

> Hé lộ hậu duệ LG Optimus G siêu 'khủng'

Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 1

Đóng vai trò là sản phẩm chủ lực của LG trong thời gian tới, Optimus G Pro sử dụng màn hình rộng 5,5inch, độ phân giải 1920 x 1080pixel. LG khẳng định, đây là loại màn hình lớn nhất mà họ từng sản xuất cho các smartphone của mình.

LG Optimus G Pro tạo ấn tượng hiện đại và sang trọng nhờ thiết kế viền màn hình mỏng, giúp chiếc smartphone này chỉ rộng 76,1 mm dù sở hữu màn hình 5,5inch, hẹp hơn đối thủ Samsung Galaxy Note II, rộng 80,5mm, trong khi cả hai đều có kích cỡ màn hình tương đương.

Về cấu hình phần cứng bên trong, LG Optimus G Pro chạy trên nền tảng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 với 4 lõi Krait, cho tốc độ xung nhịp 1.6GHz và chip đồ họa Andreno 320. Đây là smartphone đầu tiên trên thị trường kết hợp hai trang bị phần cứng mạnh mẽ này.

Ngoài ra, LG trang bị cho Optimus G Pro RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài microSD. Optimus G Pro chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Về phía sau của máy, Optimus G Pro xuất hiện một camera 13megapixel với đèn LED Flash hỗ trợ sáng, trong khi camera phụ sử dụng cảm biến 2,1megapixel.

Với tính năng mới gọi là Dual Recording, smartphone này cho phép người dùng quay lại một video với cả hai camera trước và sau đồng thời.

Cuối cùng, Optimus G Pro sở hữu pin dung lượng 3.140 mAh, hỗ trợ sạc không dây. Với pin này, smartphone “lai” của LG đã giải quyết gần như triệt để nỗi lo về thời lượng sử dụng của máy.

LG cho biết, hãng sẽ bán Optimus G Pro trên thị trường Hàn Quốc từ tuần tới và chính thức trình diễn máy tại Hội ngị Di động Toàn cầu diễn ra vào cuối tháng 2 này.

Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 2
Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 3
Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 4
Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 5
Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 6
Siêu phẩm LG Optimus G Pro lộ diện ảnh 7

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.