Galaxy S4 và ‘vở kịch’ tại New York

Galaxy S4 và ‘vở kịch’ tại New York
TPO – Khác biệt hẳn với Apple, Samsung chọn cách giới thiệu S4 hết sức công phu và chuẩn bị kĩ lưỡng, như một vở nhạc kịch sân khấu.

>Samsung tạo scandal từ Galaxy S4?
>Những mong muốn trên Samsung Galaxy S4

Có lẽ nhiều fan công nghệ sẽ chê bai màn trình diễn này của Samsung, khi pha trộn giữa công nghệ với các đoạn kịch nhỏ. Thậm chí nhiều fan công nghệ cực đoan còn dùng những từ ngữ như “nhảm nhí”, “kệch cỡm” để nói về sự kiện ra mắt Galaxy S4 của Samsung.

Tuy vậy, phải nói rằng Samsung đã rất đầu tư vào chương trình ra mắt này của mình, từng tính năng mới, hình ảnh của S4 được lồng ghép khéo léo vào những đoạn kịch, Samsung đã có ý đồ rõ ràng khi chọn sân khấu của Radio City Music Hall tổ chức lễ công bố Galaxy S4.

Samsung cũng thừa hiểu nhiều fan công nghệ chẳng ưa gì nhạc kịch hay cách ra mắt kiểu này, nhưng hãng này hẳn đang có suy nghĩ riêng.

Những fan công nghệ chỉ quan tâm tới công nghệ, và Galaxy S4 tuy không mới về thiết kế nhưng có đủ sự nâng cấp đáng giá để phục vụ đối tượng này.

Kiểu ra mắt như một vở kịch, có phần nữ tính này của Samsung lại thu hút được phần còn lại của thế giới, vốn không quá ưa thích công nghệ, nhưng lại thích sự sành điệu, nổi bật và nghệ sĩ.

Có vẻ như sau khi chiếm được cảm tình của giới công nghệ với Galaxy S3, và được đánh giá là chiếc smartphone đứng đầu thế giới năm trước, thì Galaxy S4 giờ đây muốn chiếm lĩnh nốt cả sân chơi trước kia thường chỉ dành cho Apple: Điện thoại thông minh sử dụng như một món đồ trang sức sành điệu, không cần am hiểu quá nhiều về công nghệ. Vể điểm này thì có vẻ như Samsung chưa thực sự thành công, bởi thiết kế không mới và không “chất” như iPhone 5 hay HTC One.

Nâng cấp

Galaxy S4 và ‘vở kịch’ tại New York ảnh 1

Galaxy S4 sở hữu màn hình Full HD kích thước 5 inch, công nghệ Super AMOLED 441 ppi.

Chiếc máy nặng 130g, dài 136,6mm, rộng 69,8mm và dày 7,9mm, mỏng và nhẹ hơn so với Galaxy S3 dù màn hình lớn hơn. Màn hình được công bố là mịn và mượt, sắc nét hơn hẳn Galaxy S3 và Note 2.

Galaxy S4 sẽ sử dụng chip Exynos Octa-core 8 nhân 1.6GHz hoặc Snapdragon 600 1.9Ghz 4 nhân tùy theo quốc gia.

Máy sử dụng Camera sau 13 megapixel và camera trước 4 inch.

Theo Viết
MỚI - NÓNG