iPhone 5S có nhiều kích cỡ màn hình, nhiều màu vỏ?

iPhone 5S có nhiều kích cỡ màn hình, nhiều màu vỏ?
TPO - Thêm tin đồn cho rằng thế hệ tiếp theo của dòng iPhone sẽ có ‘ít nhất 2 kích cỡ màn hình’ và nhiều tùy chọn màu vỏ máy.

>iPhone 5S sẽ có thiết kế hai mặt cong?
>Sắp có iPhone 5 vỏ nhựa giá rẻ?

Màu vỏ dòng iPod của Apple
Màu vỏ dòng iPod của Apple.

Dẫn một nguồn tin "đáng tin cậy", chủ blog công nghệ nổi tiếng Nhật Bản Mac Otakara cho rằng khi có mặt trên thị trường, mẫu "iPhone 5S" sẽ có 3 tùy chọn màu vỏ máy, bổ sung thêm một màu vỏ bên cạnh màu đen và trắng truyền thống.

Trong khi đó nhà phân tích Brian White từ Topeka Capital Markets cũng cho rằng iPhone thế hệ mới (5S) có thể có tới 8 màu vỏ máy: hồng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, tím, bạc và xám đen. Ngoài ra còn có một bản màu đỏ tuyên truyền cho các tổ chức phòng chống bệnh AIDS.

Mặc dù những thông tin này chưa có sự xác nhận nào, nhưng thông tin này phù hợp với những tin đồn trước đây, rằng sẽ có phiên bản iPhone 5 vỏ nhựa giá rẻ để nhắm tới phân khúc thu nhập trung bình.

Hôm 9/4, sau một cuộc gặp với một công ty cung cấp linh kiện cho Apple, Brian White cho rằng iPhone 5S có thể được tung ra với 3 kích cỡ màn hình khác nhau. Trong đó có một bản màn hình cỡ lớn 5 inch gọi là “iPhone +”.

Phác họa iPhone với màn hình 4,94 inch, thứ 3 từ trái sang
Phác họa iPhone với màn hình 4,94 inch, thứ 3 từ trái sang.

“Chúng tôi tin rằng Apple đang dần chấp nhận thực tế rằng mỗi thế hệ iPhone tung ra chỉ với một kích cỡ sẽ không cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn để mở rộng thị phần của hãng”. Anh Brian White cho biết.

Hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng Apple trình làng thế hệ mới của dòng smartphone iPhone trong tháng 7 tới, trong đó có một phiên bản giá mềm để nhắm tới một phân khúc thị trường lớn mà hiện nay Apple chưa với tới.

Nhưng Brian White cho rằng khó có khả năng Apple tung ra một mẫu iPhone có giá dưới 300 USD mà không kèm hợp đồng thuê bao, anh cho rằng những ai kỳ vọng một chiếc iPhone có giá tầm 200 USD sẽ thất vọng, thay vào đó mức giá từ 300 đến 350 USD “hợp lý hơn”.

Nam Hoài
Theo AppleInsider

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.