Bàn phím gỗ cho MacBook

Bàn phím gỗ cho MacBook
TPO - Apple vừa trang bị thêm bàn phím gỗ làm từ tre hoặc gỗ hồng đào cho MacBook Pro nhằm cải biến cách nhìn và cảm nhận về pro-notebook.

>Apple bán 75 triệu chiếc iPhone giá rẻ năm 2014?

Ý tưởng đưa các cảm xúc hữu cơ vào việc thiết kế bàn phím là tâm điểm của bàn phím rêu của Robbie Tilton. Tuy nhiên, khác với nguyên mẫu của Tilton, bàn phím gỗ MacBook không thực sự thay thế các phím chiclet mà chỉ đơn giản là gắn vào mỗi phím, giống như việc dán nhãn. Quá trình này tốn rất ít thời gian.

Mặc dù như vậy sẽ khiến cho các phím cao hơn nhưng ông Rawbkny cho biết trừ khi màn hình đó có bụi thì nó sẽ hiển thị một dấu mờ nhạt nếu không miếng gỗ gắn vào này sẽ không gây hư hại hay tạo dấu vết cho màn hình bởi vì vẫn còn một khoảng trống nhỏ giữa màn hình và bàn phím.

Bàn phím gỗ MacBook này được sản xuất từ gỗ hồng đào hoặc tre nhờ tia laser. Quá trình này sẽ khắc các biểu tượng thông thường vào mặt phím, ngoài ra, nó cũng cho phép ánh sáng từ phím Caps Lock xuyên qua.

Bàn phím này tương thích với tất cả các loại MacBook Pro Unibody (bao gồm cả Retina) và sẽ có giá 40 USD.

Bàn phím gỗ cho MacBook ảnh 1
Bàn phím gỗ cho MacBook ảnh 2

Nguyễn Sương
Theo Gizmag

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.