OPPO N1 với camera xoay đầu tiên trên thế giới

OPPO N1 với camera xoay đầu tiên trên thế giới
TPO – OPPO vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone N1 tại Bắc Kinh, với thiết kế mỏng, màn hình Full HD và camera xoay đầu tiên trên thế giới.

>Lộ diện Smartphone lai máy ảnh

Trong thế giới smartphone cao cấp hiện nay đã chững lại về sáng tạo và có thiết kế na ná nhau, chỉ cạnh tranh về cấu hình thì OPPO N1 là cái tên đáng chú ý.

Điểm nổi bật nhất của N1 chính là camera, khác biệt hẳn so với phần còn lại của thị trường smartphone. Thay vì 1 camera trước và 1 camera sau, OPPO N1 chỉ có 1 camera duy nhất và hỗ trợ khả năng xoay 206 độ.

OPPO N1 với camera xoay đầu tiên trên thế giới ảnh 1

OPPO N1 là sản phẩm đầu tiên trong series N-Lens của OPPO, với camera có 6 thấu kính, 13 megapixel cảm biến Stacked CMOS của Sony.

Việc hợp nhất 2 camera khiến những bức ảnh chụp từ trước và sau máy đều có chất lượng cao nhất, thay vì chất lượng giảm đáng kể ở camera trước như các smartphone thông thường. Bằng cách này, camera của N1 hầu như không có chính phụ, không có điểm yếu.

OPPO N1 với camera xoay đầu tiên trên thế giới ảnh 2

Khả năng xoay camera cho phép N1 tự do dừng camera ở bất cứ góc máy nào, cơ động và chắc chắn, dễ sử dụng với góc chụp đa dạng.

Theo OPPO, N1 có thể xoay trục xoay này 100.000 lần, tương đương với việc mỗi ngày xoay 40 lần thì có thể dùng liên tục trong 7 năm.

Bên cạnh đó, N1 là điện thoại đầu tiên có khả năng chụp phơi sáng 8 giây, hỗ trợ các kiểu chụp trong đêm tối, chụp ánh sáng, viết vẽ ánh sáng…

OPPO N1 với camera xoay đầu tiên trên thế giới ảnh 3

OPPO đặc biệt thiết kế một tấm cảm ứng 3x4cm ở mặt lưng của N1, thực hiện chức năng cảm ứng 4 chiều ở mặt lưng. Khi cầm nắm điện thoại bằng một tay, người dùng có thể sử dụng ngón trỏ thao tác trên tấm cảm ứng O-Touch, nhanh chóng thực hiện nhiều loại thao tác khác nhau, thoải mái giải quyết các thao tác bất tiện trên màn hình điện thoại cỡ lớn.

OPPO N1 sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm Snapdragon 600, chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu, hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB và 32GB, tuy nhiên không có khe cắm thẻ nhớ SD Card. Màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 377ppi, dung lượng pin 3.610mAh, thời gian sạc nhanh từ 2-3 tiếng.

N1 hỗ trợ cáp USB OTG kết nối điện thoại để sạc pin, cũng có thể kết nối với USB, đầu đọc thẻ nhớ, kết nối với bàn phím và chuột không dây.

OPPO có giá 570 USD, và sẽ phục vụ thị trường Trung Quốc trước. Tất nhiên một sản phẩm tốt như vậy của OPPO nhiều khả năng sẽ sớm xuất hiện tại nhiều thị trường trên khắp thế giới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG