ASUS ra mắt dòng laptop giải trí N Series mới

ASUS ra mắt dòng laptop giải trí N Series mới
TPO – Asus vừa ra mắt phiên bản mới của dòng laptop giải trí N Series, với thiết kế hợp kim cao cấp, vi xử lý Intel thế hệ 4 và âm thanh 4 loa hỗ trợ giải trí tối đa.

>ASUS Fonepad nâng cấp vi xử lý

N Series là dòng laptop làm nên tên tuổi ASUS trong phân khúc máy tính giải trí đa phương tiện trong những năm vừa qua.

Asus nay có thêm phiên bản N Series mới với thiết kế hiện đại, thanh lịch và trang bị nền tảng công nghệ mạnh mẽ nhất hiện thời.

N Series mới được thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 4 nền tảng Haswell, âm thanh SonicMaster Premium cao cấp cùng hệ thống 4 loa mạnh mẽ cho trải nghiệm thưởng âm, phim ảnh hoặc chơi game ấn tượng.

Công nghệ SonicMaster Premium đồng phát triển với hãng loa danh tiếng Bang & Olufsen ICEpower. ASUS N550 là mẫu máy đầu tiên được trang bị hệ thống 4 loa, mang đến chất lượng âm thanh vòm trung thực và sắc nét.

ASUS ra mắt dòng laptop giải trí N Series mới ảnh 1

N Series giữ lại thiết kế mặt đế bàn phím với một mạng lưới loa tỏa rộng ra trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do SonicMaster Premium mang lại. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp các luồng âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ và sáng tạo của N Series.

Các mẫu máy thuộc dòng N Series còn được trang bị loa ngoài siêu trầm SonicMaster subwoofer tăng cường chất lượng âm bass và các âm trầm sâu, một tính năng chắc chắn dành được nhiều sự yêu mến từ những tín đồ âm nhạc.

Để tối ưu trải nghiệm nghe-nhìn trên một chiếc laptop đa phương tiện, N series còn được tích hợp một màn hình IPS 15.6 inch, góc nhìn 178º mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét sống động, chuẩn Full HD.

ASUS ra mắt dòng laptop giải trí N Series mới ảnh 2

N series mới còn có tùy chọn màn hình có cảm ứng hoặc không cảm ứng để người dùng tối ưu trải nghiệm trên HĐH Windows 8 mới.

ASUS trang bị cho N series bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4. N Series cũng được tích hợp đồ họa rời NVIDIA GeForce tiêu chuẩn dành cho game thủ, hỗ trợ DirectX 11.

Công nghệ độc quyền ASUS Super Hybrid Engine II giúp tăng cường thời lượng pin cho máy cùng với tính năng hồi đáp tức thì trong vòng 2 giây từ chế độ ngủ, duy trì trạng thái stand-by trong 2 tuần với chế độ backup dữ liệu tự động khi pin xuống dưới 5% để tránh nguy cơ mất dữ liệu.

N Series được thiết kế kèm hệ thống thoát khí kép mạnh mẽ phía sau máy, giúp đẩy xa nhiệt lượng và tiếng ồn khỏi người dùng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.