Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s

Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s
TPO – Những vỏ bọc iPhone thô kệch nhưng có tính bảo vệ rất cao, có khả năng biến chiếc iPhone 5s trở thành một chiếc smartphone ‘bất khả xâm phạm’.

>Việt Nam vẫn chưa chính thức bán iPhone mới
>Xem ảnh áo giáp cho iPhone 5s

Vỏ bọc Armor của Otterbox
Vỏ bọc iPhone 5s Armor của Otterbox.

iPhone 5 hay 5s vốn có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và thời trang. Nhưng với những người ưa phượt, thích đi du lịch, chèo thuyền hay leo núi, đạp xe địa hình …, thì những bộ vỏ bọc để bảo vệ iPhone khỏi những va đập hay rơi xuống nước là điều rất cần thiết.

Với những bộ vỏ thô kệch mà hãng Otterbox cung cấp, chiếc iPhone sẽ trở nên xù xì nhất, nhưng cũng có sức chịu đựng cao nhất, đó là sự đánh đổi đáng giá cho những người ưa mạo hiểm.

Tất nhiên trong thành phố, chẳng ai muốn dùng một chiếc smartphone có lớp case dày cả cm và khiến trọng lượng của chiếc iPhone 5 hay 5s tăng lên gấp đôi cả. Tuy nhiên khi du lịch theo kiểu leo trèo bơi lội mạo hiểm, rất có khả năng chiếc smartphone sẽ bị rơi từ trên cao, rơi xuống nước, và tất nhiên không thể cứu vãn được.

Hai lớp vỏ thô kệch và xấu xí nhất của Otterbox cũng đáng để nghịch nhất, Defender và Armor.

Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s ảnh 2
Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s ảnh 3
Otterbox Defender, vỏ chống shock cho iPhone 5s
Otterbox Defender, vỏ chống shock cho iPhone 5s.

Otterbox Defender có thiết kế lắp ráp giống như một món đồ chơi, với 2 tấm ốp bên trong và một silicone bọc ngoài, tạo nên 3 lớp bảo vệ chống va đập.

iPhone mang case Defender có thể chịu va đập, rơi thoải mái, đồng thời chống bụi và chống cào xước màn hình. Lớp silicone hấp thụ lực va đập trong khi lớp ốp cứng bên trong bảo vệ thân máy.

Điểm yếu của Defender là nó không giúp iPhone chống nước, mà thường thì những bộ case bảo vệ sẽ đi kèm khả năng chống nước.

Với giá khoảng 940.000 VNĐ, Defender là khoản đầu tư hợp lý cho dân phượt muốn bảo vệ iPhone 5 hay 5s khỏi va đập hay rơi vỡ.

Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s ảnh 5
Nghịch ‘áo giáp chống tăng’ cho iPhone 5s ảnh 6
Otterbox Armor chống shock và chống nước cho iPhone 5s
Otterbox Armor chống shock và chống nước cho iPhone 5s.

Cao cấp hơn khá nhiều so với Defender là phiên bản Otterbox Armor, nó được ví như lớp bọc thép cho chiếc iPhone 5 hay 5s.

Armor được thiết kế theo kiểu phích nước, với 4 lớp bảo vệ từ trong ra ngoài. Với 2 tấm ốp tách rời, iPhone 5s được đặt gọn bên trong và khóa vào bằng 2 khóa kim loại chắc chắn.

Chiếc iPhone 5s sẽ nặng thêm kha khá, và to ngang ngửa mốt chiếc smartphone 5,6 inch, với độ dày gấp đôi. Bù lại với cái giá đó, iPhone 5s sẽ chống bụi hoàn hảo, chống va đập và chịu lực 2 tấn đè lên, tất nhiên không phải lực dồn vào 1 điểm như đạn bắn.

Điểm vượt trội hơn của Armor là nó khiến chiếc iPhone 5s chống nước và có khả năng chụp ảnh dưới nước bằng nút bấm.

Bộ vỏ như phích nước nhốt iPhone 5s trong một hộp kín hoàn toàn, chống bụi 100% và chống nước trong thời gian 30 phút. Như vậy, nhưng pha làm rơi iPhone xuống nước không thành vấn đề và không thể khiến chiếc smartphone này hi sinh được.

Để chụp ảnh dưới nước, có thể khởi động sẵn tính năng chụp ảnh và sử dụng phím cứng chụp, ở dưới nước màn hình cảm ứng không hoạt động.

Tất nhiên mức giá cho một lớp bảo vệ hoàn hảo như Armor là không rẻ, người dùng sẽ phải trả 1,89 triệu cho sản phẩm này.

Đánh đổi sự nhỏ gọn tiện dụng lấy khả năng sống sót cao hơn cho chiếc smartphone luôn là lựa chọn vô lý với nhiều người, nhưng lại rất hữu ích với những người thích đi du lịch và thích kiểu smartphone hầm hố.

Theo Viết
MỚI - NÓNG