iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4

iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4
Các công cụ đánh giá chuyên dụng cho thấy mẫu iPad thế hệ mới nhất nhanh hơn 80 % so với iPad thế hệ thứ 4.

>iPad Air đáng mua hơn iPad Mini Retina

iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4 ảnh 1

Mới đây, kết quả đánh giá bằng công cụ benchmark GeekBench 3 của Primate Labs đã chứng tỏ hiệu năng của iPad Air thực sự mạnh mẽ như những gì hãng đã tuyên bố.

Về phần cứng, mẫu tablet iPad Air mới được trang bị bộ xử lý A7 64-bit tương tự như smartphone iPhone 5S của hãng. Tuy nhiên, theo nhà sáng lập Primate Labs, John Poole, CPU của iPad Air lại hoạt động ở xung nhịp 1,4 GHz, nhanh hơn 100 MHz so với CPU của iPhone 5S. Cũng theo John Poole, dù ông không chắc rằng hiệu năng của iPad Air cao hơn là vì dung lượng pin cao hơn (mang đến nhiều năng lượng hơn), thiết kế khung máy lớn (giải nhiệt tốt hơn) hay nhờ kết hợp cả 2 yếu tố trên. Và ông cũng cho rằng CPU A7 của iPad Mini cũng hoạt động ở xung nhịp 1,4 GHz.

iPad Air không chỉ nhanh hơn gấp đôi mẫu iPad thế hệ thứ 4, mà còn nhanh hơn gấp 5 lần nếu so sánh với model iPad 2 từng giới thiệu. Chính vì điều này, John Poole đã tự hỏi vì sao Apple vẫn tiếp tục bán iPad 2 với mức giá chỉ thấp hơn iPad Air khoảng 100 USD. Nếu nhìn vào điểm số hiệu năng, iPad Air thực sự là một bản nâng cấp đáng giá hơn nhiều so với iPad 4, John Poole khẳng định.

Theo như lịch trình, iPad Air sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1/11 tới đây.

Theo vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.