Chỉ có 100 chiếc A4000i được bán tại Việt Nam, 200 chiếc khác dành cho xuất khẩu ngược về thị trường Nhật Bản và Ý.
Thiết kế tương đối giống xe tay ga hạng sang, tuy các chi tiết không thực sự cao cấp
Đèn pha trước to lớn
Đèn xi-nhan hoàn toàn sử dụng bóng đèn LED
Phần đầu xe khá đẹp
Đuôi xe cũng là cụm đèn hoàn toàn LED
Phanh đĩa ở bánh trước
Hộp phía trước lắp vừa iPhone 5s trở về trước, iPhone 6 không còn vừa nữa
iPhone kết nối Bluetooth với chiếc xe, hiển thị các thông số khi chạy xe
Ổ khóa
Các nút điều khiển trên tay lái
Những chi tiết nhỏ được sử dụng từ các nhà cung cấp trong nước
Yên xe khá mềm và dễ chịu khi ngồi
Phía dưới yên cũng có khe cắm sạc mà không cần mở cốp hay tháo rời pin nhiên liệu
Cốp xe đựng được 2 mũ bảo hiểm, pin nhiên liệu được đặt ở khay phía trên
Pin nhiên liệu nặng hơn 15kg, không hề nhẹ với nữ giới nếu muốn mang vào nhà sạc điện
Dây kết nối pin năng lượng với chiếc xe
Pin Lithium công nghệ Nhật Bản, chiếm 1/3 giá trị xe, tuổi thọ 50.000 km
Terra Motors là hãng xe điện non trẻ nhưng thành công của Nhật Bản
Cùng với pin nhiên liệu, động cơ điện là bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe, đạt tốc độ tối đa 60 km/h