Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 2

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 2
TPO - Theo trang tin Phone Arena, Galaxy Note 2 sẽ có cấu hình tương tự Galaxy S 3. Máy sử dụng bộ xử lý Exynos 4412 lõi tứ, tốc độ 1,4 GHz, màn hình 5.5inch, độ phân giải 1.280x720 pixel và camera 8 megapixel.

Một hãng bán lẻ không tiết lộ danh tính đã liên hệ vơi trang tin SamMobile và cho biết, chúng ta sẽ có hai điều bất ngờ vào tháng chín. Đầu tiên là mẫu smartphone lai Samsung N7100 Galaxy Note II, dự kiến ra mắt vào thứ Tư tuần này, tại sự kiện trước thềm IFA.

Bức ảnh chụp lại màn hình của hãng bán lẻ cho thấy Galaxy Note II sẽ có hai màu lựa chọn, gồm Trắng Ceramic (chứ không phải trắng Marble của Galaxy S3) và màu lạ, tên TBD. Nếu tương tự Galaxy S3, màu TBD có thể là xanh.

Theo hãng bán lẻ này, Samsung Galaxy Note II sẽ được chính thức bán ra vào tuần thứ 40 của năm 2012. Nghĩa là vào tuần đầu tiên của tháng 10.

Ngoài ra, cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 2 cũng được hé lộ. Trang tin Phone Arena cho hay, Galaxy Note 2 sẽ có cấu hình tương tự với Galaxy S 3. Máy cũng sử dụng bộ xử lý Exynos 4412 lõi tứ, tốc độ 1,4 GHz, màn hình 5.5inch, độ phân giải 1.280 x 720 pixel và có camera 8 megapixel.

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 2 ảnh 1

Về bộ nhớ trong, Note 2 đi kèm 2 tùy chọn, 16GB và 32 GB. Máy hỗ trợ kết nối 3G và 4G LTE. Đặc biệt, có thể Galaxy Note 2 sẽ là thiết bị đầu tiên được Samsung cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất của Google.

Điều bất ngờ thứ hai là phiên bản màu mới của Galaxy S3. Hiện tại, smartphone này đang có bốn màu, Trắng Marble và Xanh Pebble, Đỏ Garnet và Đen. Sắp tới, Galaxy S 3 sẽ có thêm màu Xám Titan.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG