TPO - Liên quan đến việc đổi máy Samsung Galaxy Note7 tại Việt Nam, Samsung Vina vừa thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng.
Samsung Galaxy A3 sẽ được đưa cho khách hàng dùng tạm trong quá trình chờ đổi Galaxy Note7 tại Việt Nam Samsung Galaxy A3 sẽ được đưa cho khách hàng dùng tạm trong quá trình chờ đổi Galaxy Note7 tại Việt Nam

Samsung Vina đề nghị khách hàng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Đối tượng tham gia là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8/2016 đến ngày 7/9/2016. 

Thời gian đăng ký đổi sản phẩm đến hết ngày 31/12/2016. Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

Thời gian đổi sản phẩm từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo.

Ngoài ra, Samsung cũng có chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 1/10/2016. 

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3 mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. 

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: Trả lại Galaxy A3 cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; Trường hợp khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3, chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 là 5.690.000 đồng.

Trước việc một số hãng hàng không cấm sử dụng Galaxy Note7 trên máy bay, Đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết: “Chúng tôi không có ý kiến hoặc bình luận gì về những vấn đề liên quan đến quyết định của hãng hàng không”.

Video đang được xem nhiều