Toàn bộ 200 chiếc LaFerrari Aperta đều đã có chủ trước khi siêu xe mới ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Paris.
Ferrari LaFerrari Aperta ra mắt ở Paris Motor Show 2016. Ảnh: Digital Trends. Ferrari LaFerrari Aperta ra mắt ở Paris Motor Show 2016. Ảnh: Digital Trends.

Hãng xe Italy giới thiệu LaFerrari Aperta với báo giới ngày 29/9 tại Paris đồng thời khẳng định đã bán hết toàn bộ số xe sản xuất, theo Bloomberg. Phiên bản mui trần của LaFerrari thậm chí chưa kịp có mặt tại các đại lý của Ferrari.

Ngoài 200 xe sản xuất dành cho những khách hàng được Ferrari lựa chọn, còn 9 chiếc LaFerrari Aperta khác ra đời với nhiệm vụ tham gia các sự kiện trong năm 2017, kỷ niệm 70 năm chiếc xe đầu tiên mang logo Ferrari xuất hiện: mẫu Ferrari 125 S.

"Với chúng tôi, phiên bản giới hạn là cách để đền đáp những khách hàng tận tâm nhất. 200 khách hàng này mua xe mà chưa hề nhìn thấy một lần, họ đến với chúng tôi bằng sự tin tưởng", Enrico Galliera, giám đốc bán hàng và marketing của hãng phát biểu.

Được mời để mua những chiếc LaFerrari Aperta không phải chuyện dễ, và là một trong số những người siêu giàu thôi chưa đủ. Khách hàng phải thể hiện rõ đam mê đối với Ferrari - đã sở hữu nhiều mẫu xe có giá thường ở mức 250.000 USD và trong đó có thể gồm một bản đặc biệt - và có mối quan hệ với thương hiệu, ví như tham gia các sự kiện của Ferrari. Hãng xe Italy còn đảm bảo rằng sẽ không ai mua xe để nhanh chóng bán lại kiếm lời.

Có giá bán 2,2 triệu USD, LaFerrari Aperta trang bị động cơ 6,3 lít V12 kết hợp động cơ điện cho tổng công suất 950 mã lực. Siêu xe tăng tốc từ 0-97 km/h sau chưa đầy 3 giây. Mui xe có 2 loại: bằng sợi carbon hoặc vải.

Theo VnExpress

Video đang được xem nhiều