Chế tác lại khung sườn, sử dụng bánh căm cỡ lớn cùng nhiều đồ chơi, chiếc Super Cub nguyên bản trở nên lạ mắt.
Honda Super Cub độ tại Khánh Hòa. Ảnh:Bình Camranh. Honda Super Cub độ tại Khánh Hòa. Ảnh:Bình Camranh.

Bản độ gây ấn tượng bởi dàn áo tinh giản tối đa, nhiều chi tiết trên xe thay đổi, kể cả tăng dung tích động cơ.

Khung sườn sơn vàng, giảm bớt phần yếm nhựa. Bình xăng kiểu MD 50, một mẫu xe chuyên dùng chở hàng của Honda. Đồng hồ tốc độ dạng tròn đặt thấp dưới tay lái. Chắn bùn phía sau cắt ngắn cùng pát biển số nối dài.

Xe trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh, vành nhôm dạng nan hoa. Kích thước bánh trước 120/70-17, bánh sau 140/70-17. Giảm xóc trước vẫn là loại giò gà như Super Cub nguyên bản, giảm xóc sau "cải biên" bằng cặp lò xo thủy lực lắp về một phía. 

Để phù hợp với kích thước lốp lớn, dung tích động cơ nguyên bản 49 phân khối nâng lên 100 phân khối. Xe khởi động bằng cần đạp hoặc nút đề. Chủ nhân chiếc xe cho biết, chi phí để hoàn thành bản độ khoảng 25 triệu đồng. Thời gian thực hiện từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn thiện trong 30 ngày.

Hình ảnh Honda Super Cub độ: 

Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 1 Bản độ như sự kết hợp của Super Cub và MD 50.
Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 2 Khung sườn sơn vàng bắt mắt, ống pô phong cách Cafe Racer.
Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 3 Chắn bùn sau cắt ngắn cùng pát biển số nối dài, kích thước bánh sau 140/70-17.
Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 4 Bánh trước kích thước 120/70-17, phanh đĩa đơn.
Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 5 Tay lái Rizoma.
Honda Super Cub độ 'độc' của chàng trai Khánh Hòa ảnh 6 Đồng hồ tốc độ dạng tròn.

Theo VnExpress

Video đang được xem nhiều