Chủ nhân cho biết xe thay đổi một số chi tiết đáp ứng nhu cầu di chuyển những cung đường dài.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 1 Duy Khánh từ Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đây là xe đời 1967 có số khung SS50. Thích màu tím và những chuyến đi xa, chàng trai 27 tuổi quyết định tháo rời toàn bộ xe, tinh chỉnh máy cho phù hợp, sơn lại và hoàn thiện trong 2 tuần.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 2 Chủ nhân cho biết đây là phiên bản thứ 3, sau Honda 1965 có số khung là CS50 và 1966 có cùng số khung là SS50 nhưng không có đèn xi-nhan.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 3

Chiếc xe được làm lại với tiêu chí đi phượt nên cân bằng giữa sức mạnh và độ bền. 

Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 4 Theo chủ nhân, xe đời 1967 đăng ký lại chính chủ biển 5 số Biên Hòa, Đồng Nai.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 5 Đồng hồ nâng cấp dạng điện tử, hiển thị đầy đủ thông tin như tua máy, tốc độ, quãng đường đã đi.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 6 Nhiều chi tiết như đầu, đèn xe (để gắn vừa đồng hồ điện tử) phải làm lại thủ công.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 7 Xe sử dụng động cơ Honda Future 110 cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km. Sau khi hoàn thiện, xe đã có hai chuyến đi Biên Hoà - Lagi (Bình Thuận) và Biên Hoà - Bến Tre.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 8 Ống xả dùng của Honda 1968 đời sau với kiểu dáng đẹp và lạ mắt.
Lóa mắt với Honda SS50 màu siêu 'độc' - ảnh 9 "Lúc mới mua về xe mang lý lịch cũ và 'nhan sắc' không đến nỗi tệ, nhưng tôi vẫn quyết định độ lại tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt. Chi phí thực hiện khoảng hơn 20 triệu". Duy Khánh chia sẻ.

Theo Vnexpress

Video đang được xem nhiều