TP - Theo Samsung Vina, công ty đã tiếp nhận khoảng 3.300 cuộc gọi sau sự cố cháy nổ pin của Galaxy Note7. Trong đó, có gần 1.000 khách hàng đến đăng ký chương trình đổi máy mới trực tiếp tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Liên quan đến việc khắc phục sự cố cháy, nổ pin của Galaxy Note7, đại diện truyền thông của Samsung Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không thể công bố các con số từ đối tác kinh doanh vì lý do cạnh tranh. Tuy nhiên, theo thống kê sơ bộ đến 15h30 ngày 5/9, kể từ khi thông báo đến khách hàng của mình về chương trình đổi máy mới dành cho Galaxy Note7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung tiếp nhận khoảng 3.300 cuộc gọi có liên quan. Trong đó, có gần 1.000 khách hàng đầu tiên đến đăng ký chương trình đổi máy mới trực tiếp tại trung tâm”.

Về các lỗi cảm ứng, tự khởi động,… của Note 7, đại diện truyền thông Samsung Vina cho biết đang điều tra tìm hiểu các phản hồi. “Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp sớm các thông tin đến khách hàng và cơ quan báo chí. Tuy nhiên, Samsung đang thực hiện chương trình đổi mới sản phẩm cho những khách hàng nào mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8 đến 7/9. Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc liên hệ đường dây tư vấn miễn phí tại 1800 588 889 để có hướng dẫn cụ thể. Khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào đối với sản phẩm Galaxy Note7 đều được tham gia chương trình” – người này nói.

Dự kiến, Samsung Vina sẽ giao Galaxy Note7 đợt 2 vào 9/9 tới. Tuy nhiên, sau sự cố vừa qua, đơn vị này đã tạm dừng chương trình bán hàng cho người tiêu dùng.  Trong một diễn biến khác, nguyên nhân ban đầu khiến 35 điện thoại Galaxy Note7 cháy nổ được Samsung nhận định là do pin. Theo Samsung, 65% nguồn pin của Note7 được cung cấp bởi Samsung SDI và số 35 máy bị cháy nổ sử dụng pin này. 35% pin còn lại do nhà cung cấp Amperex chế tạo, cung ứng cho thị trường Trung Quốc, chưa xảy ra cháy nổ pin trong khi sạc.

Video đang được xem nhiều