TPO - Ngày 17/10, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết đến nay đã có hơn 8.000 sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã được thu hồi trên tổng số 12.633 sản phẩm đã bán tại Việt Nam.

Để hỗ trợ Công ty Samsung thực hiện chương trình thu hồi các sản phẩm Galaxy Note 7 bị lỗi pin, Cục Quản lý cạnh tranh kêu gọi người tiêu dùng còn đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, vì sự an toàn của chính bản thân và trách nhiệm đối với xã hội, nhanh chóng phối hợp với Công ty Samsung thực hiện tốt chương trình thu hồi.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo về việc chấm dứt chương trình đổi mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7. Theo đó, việc thu hồi và hoàn tiền sẽ được thực hiện đối với 12.633 chiếc Galaxy Note 7 đã bán ra tại Việt Nam.

Cũng theo thông báo từ Công ty Samsung, những người tiêu dùng mang sản phẩm đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm của Samsung và cung cấp một sản phẩm smart phone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền.

Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong khuôn khổ Chương trình đổi mới trước đây, các chính sách vẫn được giữ nguyên. Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838 hoặc gọi qua đường dây nóng miễn phí của Công ty Samsung 1800 588889.

Thông tin từ Công ty Samsung, ngoài các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty, người mua có thể đến các chuỗi cửa hàng nhận thu hồi Galaxy Note 7 như: Thế Giới Di Động; FPT; Viễn Thông A; Viettel; Nguyễn Kim; CellphoneS; TechOne; VP Group; Ánh Dương; H Nam; Mai Nguyên và Vĩnh Phát để trả lại máy.

Video đang được xem nhiều