Tương tác âm thanh trong ‘Cách mạng mua sắm’ của Lazada

Tương tác âm thanh trong ‘Cách mạng mua sắm’ của Lazada
Lazada không những giảm giá các sản phẩm trong sự kiện sales cuối năm mang tên ‘Cách mạng mua sắm’ từ ngày 12/12 đế 15/12, mà còn thực hiện trò chơi tương tác âm thanh để người mua tiếp tục được giảm giá.

Cách mạng mua sắm – Online Revolution là chương trình mua sắm trực tuyến thường niên do Lazada khởi xướng và tổ chức trên phạm vi toàn Đông Nam Á trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 15/12; trong đó khuyến mãi khủng rơi vào 4 ngày cuối cùng của chiến dịch từ 12/12 đến 15/12.

Với riêng Lazada tại Việt Nam, sự kiện này có sự tham gia của các thương hiệu lớn, nhiều chương trình ưu đãi từ các ngân hàng, cũng như sự nhiệt tình của các nhà bán lẻ, với mức giảm giá tốt nhất trên thị trường.

Bên cạnh các chương trình giảm giá trong những ngày sales đặc biệt, Lazada còn tổ chức 1 trò chơi tương tác âm thanh đặc biệt, giúp người mua có thêm cơ hội giảm giá các sản phẩm mình muốn sở hữu.

Cụ thể, trò chơi tương tác mang tên “Lazatda – La rất đã”  sẽ đo khả năng la to, la cao hay la dài của người chơi, qua đó tặng các voucher giảm giá từ 8-20%.

Lazada là doanh nghiệp thương mại điện tử lớn hoạt động tại Việt Nam, được hậu thuẫn bởi Alibaba, người khổng lồ thương mại điện tử tại Trung Quốc. Tuy chưa có được thành công như Alibaba, nhưng Lazada hi vọng trong tương lai gần sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nơi có tiềm lực mua sắm online rất lớn.

Chia sẻ trong chương trình gặp gỡ báo chí về thương mại điện tử cũng như các chương trình sales cuối năm, đại diện Lazada mong muốn khách hàng hãy quan tâm tới mức giá cuối cùng của sản phẩm, thay vì bị dụ dỗ bởi những % giảm giá vốn không đáng tin cậy, bởi các nhà bán lẻ có thể thổi giá bán ban đầu lên trước khi thực hiện giảm giá. 

MỚI - NÓNG