Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê'

Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê'
TPO - Không chỉ tài năng mà Taylor Swift còn có vẻ đẹp tự nhiên đến mê hồn. Mặc dù cô ấy sử dụng nhiều cách trang điểm khác nhau nhưng tất cả đều tập trung làm nổi bật đôi mắt “biết nói”. Má và môi thường đánh rất nhẹ, tất cả đều tôn lên vẻ đẹp đến "xiêu lòng" của Taylor.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kiểu trang điểm của "công chúa nhạc đồng quê".

Taylor sành điệu

Với cách trang điểm này trông cô nàng thật sành điều. Mắt màu đen khói dường như nổi bật hơn với má hồng nhẹ nhàng và son môi màu hồng tự nhiên.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 1

Taylor tinh tế

Phong cách trang điểm này, giúp Taylor trở nên nữ tính hơn. Bóng mắt màu ghi khiến mọi sự chú ý đều tập chung  vào đôi mắt, kẻ viền mắt phía trên màu đen và đậm dần về phía đuôi mắt cùng với son môi màu hồng nhẹ tự nhiên.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 2

Đôi môi nổi bật

Phong cách trang điểm này hoàn toàn khác với gu trang điểm mà cô vẫn hay sử dụng. Lần này đôi môi không còn là màu hồng tự nhiên nữa mà là màu hồng đậm. Tuy nhiên màu son môi này vẫn rất hài hòa với đôi mắt màu khói.

Nếu bạn lựa chọn kiểu trang điểm son môi đậm này thì không nên đánh quá đậm và tốt nhất là nên chọn bút kẻ mắt màu nâu hoặc màu xám thay vì sử dụng màu đen.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 3

Màu hồng đào nhẹ nhàng

Sử dụng màu hồng đào làm chủ đạo,  cô công chúa càng trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn. Đánh má màu hồng đào với độ đậm trung bình cùng viền mắt màu tối sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 4

Vẫn là màu hồng

Màu tóc và màu da của Taylor rất hợp với tone màu hồng. Son môi màu đỏ san hô kết hợp cùng phấn má màu hồng đào và phấn mắt màu hồng cam khiến cô nàng luôn luôn nổi bật.

Chú ý trong cách trang điểm này bạn chỉ kẻ viền mắt phía trên còn viền mắt dưới để tự nhiên.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 5

Màu ghi lộng lẫy

Bóng mắt màu ghi khiến Taylor càng trở nên lộng lẫy. Mặc dù viền mắt trên đánh màu tối đậm nhưng bên dưới lại chỉ đánh màu xanh xám nhẹ nhàng. Môi và má nổi bật với màu hồng tạo nên một “công trình” sắc đẹp hoàn hảo.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 6

Phong cánh cổ điển thần thoại

Tại tuần lễ thời trang Milan, Taylor trang điểm khá tinh tế và nhẹ nhàng. Son môi màu hồng đậm, phấn mắt màu khói là điểm chủ đạo của kiểu trang điểm này. Phấn má màu hồng đào vẫn rất hài hòa với các phần còn lại trên khuôn mặt.

 Xinh đẹp như 'công chúa nhạc đồng quê' ảnh 7

Nếu bạn thật sự muốn xinh đẹp như Taylor Swift thì hãy sử dụng cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và tập trung vào đôi mắt. Đồng thời sử dụng những màu phù hợp với da và tóc. Và bạn sẽ thực sự xinh đẹp như ngôi sao ca nhạc đồng quê này.

Nhật Hạ
Theo LTK

Theo Dịch
MỚI - NÓNG