Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood
Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có không có nghĩa là các ngôi sao Hollywood của chúng ta không tránh khỏi những rắc rối nho nhỏ như một vài nốt mụn cỏn con trên mặt. Cùng lắng nghe sao tiết lộ các bí quyết của họ nhé!

Mụn, đó là kết quả tất yếu của việc làm việc thâu đêm suốt sáng ở phim trường và trang điểm hầu như hằng ngày. Một khi bị mụn ghé thăm, ngoài việc ghé thăm các trung tâm chăm sóc da đắt tiền nhất nhì Hollywood, các ngôi sao xinh đẹp còn tiết lộ một vài bí quyết trị mụn nhanh, hiệu quả mà không hề đắt tiền và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

1. Victoria Beckham

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 1

Vừa bận chăm sóc chồng con, vừa lo cho công việc thiết kế, ca hát, Victoria Beckham chọn cách đơn giản và tiện lợi nhất giúp cô đẩy lùi mụn bằng ca chùa.

Rất đơn giản, bạn hãy dùng một vài lát cà chua và đặt chúng vào các khu vực da đang bị mụn ít nhất 10-15 phút. Nước trái cây tự nhiên từ cà chua sẽ thanh lọc và làm giảm sưng cho da bạn. Bạn cũng có thể sử dụng loại mặt nạ này qua đêm để cung cấp cho da của bạn các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết .

2. Jessica Alba

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 2

Làn da nhờn là môi trường tốt nhất dễ tạo điều kiện cho mụn sinh sôi nảy nở. Do đó, để tránh và trị mụn hiệu quả, Jessica Alba luôn chú ý giữ gìn vệ sinh cho da một cách cẩn thận nhất. Cô cho biết da nhờn rất nhạy cảm. Việc thường xuyên nặn mụn hay sử dụng không đúng loại mỹ phẩm càng làm tuyến nhờn dưới da hoạt động mạnh hơn.

Nếu da bạn thuộc loại da nhờn, hãy nhớ chỉ dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, chất dầu trên da. Rửa mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da. Da dầu cũng cần giữ ẩm vì thế, bạn không nên dùng các sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh. Khi trang điểm, nên thoa một lượng kem dưỡng ẩm vừa phải, đợi một lát cho kem thấm vào da.

3. Britney Spears

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 3

Nữ ca sĩ Britney Spears cho biết, trị mụn bằng những phương pháp chăm sóc ngoài da thôi không đủ, bạn còn cần phải kết hợp việc ăn uống, tập luyện đầy đủ để cơ thể đủ khỏe ngăn ngừa mụn không tái phát. Để làm được điều này, về chế độ ăn uống, nên chú ý uống nước nhiều, khoảng 3 lít/ngày, ăn nhiều trái cây có vitamin C và rau xanh, thường xuyên tập thể dục nhất là tập hít thở sâu vì khi khí huyết không lưu thông tốt thì cũng là một nguyên nhân sinh ra mụn. Bên cạnh đó, tránh những loại thực phẩm cay, nóng, ngọt. Đáng chú ý là việc giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, tránh stress.

4. Miley Cyrus

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 4

Mụn luôn luôn là kẻ thù không đội trời chung nhưng vẫn ở chung nhà của các bạn gái ở tuổi dậy thì. Để chống lại kẻ thù này, Miley Cyrus sẽ bày cho các teen girl một phương pháp mà cô luôn tin dùng mỗi lần mụn có ý định quay trở lại với khuôn mặt xinh xắn của mình.

Để giải quyết khẩn cấp mụn trứng cá trên da bạn có thể bắt chước Miley dùng nước ép chanh kết hợp với phô mai sữa đông. Để có được một làn da mềm mại và nhẹ nhàng, bạn hãy lấy một chiếc bát cỡ vừa, trộn 2 muỗng canh phô mai sữa đông và 2 muỗng canh nước cốt chanh. Bạn sẽ dễ dàng áp dụng loại mặt nạ này trên vùng da bị mụn của bạn bằng cách sử dụng một chiếc tăm bông sạch. Hãy nhớ, đây là biện pháp khắc phục vùng da bị mụn, do đó bạn chỉ nên áp dụng lên vùng da bị mụn thay vì áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt của bạn.

5. Madonna

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 5

Nữ hoàng nhạc pop Madonna luôn trung thành với phương pháp điều trị mụn 2 bước đơn giản:

Bước 1: lẫy cốc nước sôi và cho vào đó 2 thìa sô đa. Tiếp theo nhúng một chiếc khăn
bông rộng vào trong cốc và trùm quanh đầu để xông hơi. Làm như thế khoảng 5 - 6 lần.

Bước 2: Dùng một thìa sữa đông (có thể dùng sữa tươi để chua tự lắng) và một thìa bột gạo tạo thành một khối bột nhão. Sau đó, đắp khối bột này lên chỗ có mụn.

6. Cameron Diaz

Trị mụn rẻ bất ngờ với sao Hollywood ảnh 6

Nàng thiên thần quyến rũ của Charlie bày cho các fan hâm mộ cách xóa đi dấu tích của mụn nhanh và hiệu quả nhất: dùng chanh tươi.

Theo Cameron cách đơn giản để trị sẹo mụn trứng cá là dùng một miếng bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt sẹo mụn. Bạn cũng có thể pha nước ép chanh với nước ép cà chua và dưa chuột rồi thoa lên vùng da bị sẹo mụn để làm nó mờ đi.

Theo nguoinoitieng

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.
Bản tin Hình sự: Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ
Bản tin Hình sự: Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ
TPO - TIN NÓNG ngày 2/5: Kẻ cướp giật vé số bị người dân tóm gọn vì nhặt chiếc dép đánh rơi; Bộ Công an yêu cầu cung cấp thông tin tài sản của nhiều cựu quan chức tỉnh Bình Thuận; Thêm ba người tung tin giả 'Đà Lạt có biến' bị công an mời lên làm việc; Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ...