Những kiểu xăm hình độc nhất vô nhị

Những kiểu xăm hình độc nhất vô nhị
TPO - Xăm mực nano, xăm vào nhãn cầu, xăm nội tạng,...những kiểu xăm độc nhất vô nhị.

> Cho công ty quảng cáo thuê... mặt

Heine Braeck với hình xăm trên cánh tay bị cụt

Heine Braeck với hình xăm trên cánh tay bị cụt.

Anh Heine Braeck, 33 tuổi ở Na Uy bị mất đi cánh tay phải trong một tai nạn tàu hồi nhỏ. Anh nhận thấy hình dạng của cánh tay giống hệt đầu một con cá heo. Do đó anh đã yêu cầu nghệ sỹ người Bungary là Vailo Ska biến cánh tay cụt thành hình xăm 3D, và kết quả nằm ngoài mong đợi của anh. Anh Vailo đã phải mất 3 tiếng đồng hồ để thực hiện hình xăm này.

Xăm trên đầu
Xăm trên đầu.

Một công ty ở Anh tên Hair Clinic đã có sáng kiến mới giúp cho những người bị hói đầu giải quyết được nỗi lo lắng. Đó là xăm lên đầu, mô phỏng như tóc cạo hoặc cắt sát, giúp những người bị hói đầu trở nên tự tin hơn với kiểu đầu này.

Đây có lẽ là kiểu xăm nguy hiểm nhất: xăm vào nhãn cầu
Đây có lẽ là kiểu xăm nguy hiểm nhất: xăm vào nhãn cầu.
Hình xăm dưới móng chân cái, được anh John thuộc công ty HÌnh xăm Holdfast ở thành phố Atlantic, New Jersey thực hiện
Hình xăm dưới móng chân cái, được anh John thuộc công ty HÌnh xăm Holdfast ở thành phố Atlantic, New Jersey thực hiện.
Xăm bằng mực trắng hiện nay đang là xu hướng mới, ngày càng nhiều thanh niên ưa thích loại xăm này bởi nó rất tinh tế và có phần “ma quái”
Xăm bằng mực trắng hiện nay đang là xu hướng mới, ngày càng nhiều thanh niên ưa thích loại xăm này bởi nó rất tinh tế và có phần “ma quái”.
Xăm nội tạng ban đầu được bắt nguồn từ ngành công nghiệp ghép tạng để đảm bảo bệnh nhân được cấy ghép cơ quan chính xác nhưng hiện nay nó đã trở thành một trào lưu nghệ thuật
Xăm nội tạng ban đầu được bắt nguồn từ ngành công nghiệp ghép tạng để đảm bảo bệnh nhân được cấy ghép cơ quan chính xác nhưng hiện nay nó đã trở thành một trào lưu nghệ thuật.
Anh Richard Ashton, 27 tuổi, đến từ Anh luôn mang theo hộ chiếu trên mình. Thực tế là tấm hộ chiếu đã trở thành một phần vĩnh viễn của cơ thể anh kể từ khi anh xăm nó lên lưng. Hình xăm này là một kỉ niệm về kì nghỉ của anh ở Backpacking tại Úc năm 2005
Anh Richard Ashton, 27 tuổi, đến từ Anh luôn mang theo hộ chiếu trên mình. Thực tế là tấm hộ chiếu đã trở thành một phần vĩnh viễn của cơ thể anh kể từ khi anh xăm nó lên lưng. Hình xăm này là một kỉ niệm về kì nghỉ của anh ở Backpacking tại Úc năm 2005.
Mới đây, Phòng thí nghiệm Draper có trụ sở ở Massachusetts đã phát triển một loại mực xăm có khả năng thay đổi màu sắc dựa theo lượng đường có trong da. Công nghệ xăm mực nano đã làm cho việc kiểm tra lượng glucose trong máu trở nên đơn giản và không gây đau đớn cho bệnh nhân
Mới đây, Phòng thí nghiệm Draper có trụ sở ở Massachusetts đã phát triển một loại mực xăm có khả năng thay đổi màu sắc dựa theo lượng đường có trong da. Công nghệ xăm mực nano đã làm cho việc kiểm tra lượng glucose trong máu trở nên đơn giản và không gây đau đớn cho bệnh nhân.
Cô Annfaye Kao, 27 tuổi đến từ Đài Loan hâm mộ phim hoạt hình Bạch Tuyết và bảy chú lùn đến nỗi đã xăm toàn bộ nhân vật hoạt hình lên lưng mình
Cô Annfaye Kao, 27 tuổi đến từ Đài Loan hâm mộ phim hoạt hình Bạch Tuyết và bảy chú lùn đến nỗi đã xăm toàn bộ nhân vật hoạt hình lên lưng mình.

Phan Yến
Theo Oddee

Theo Dịch
MỚI - NÓNG