Nhiều dự án mới, sản phẩm ‘nóng’ được giới thiệu

Nhiều dự án mới, sản phẩm ‘nóng’ được giới thiệu
TPO - Ngày 17-3 tới, Savills VN sẽ tổ chức hội nghị thông tin thị trường đầu tư bất động sản Hà Nội nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin thị trường, nguồn cung, nguồn cầu và các dự án đang được thu hút tại Hà Nội.
Dự án căn hộ-trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza tại khu đô thị Mỗ Lao-Hà Đông do Savills VN phân phối độc quyền được chào bán vào tháng 4-2012
Dự án căn hộ-trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza tại khu đô thị Mỗ Lao-Hà Đông do Savills VN phân phối độc quyền được chào bán vào tháng 4-2012.

Tham gia sự kiện này, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội đăng ký nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản, trao đổi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên của Savills.

Khách hàng mua hoặc ký gửi bán bất động sản nhà ở tại Savills sẽ có quyền lợi đặc biệt như: Miễn phí định giá bất động sản, miễn phí thiết kế tài liệu giới thiệu bất động sản, miễn phí tiếp thị và quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau.

Đây là sự kiện mở chào đón các nhà đầu tư cá nhân có nhu cầu giao dịch trên thị trường. Savills cũng đã có kế hoạch ra mắt chuỗi sự kiện bán hàng với nhiều lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang...

Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

* Công ty CP Vincom (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức mở bán 22.000m2 sàn Phố Ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - dự án Khu đô thị phức hợp Royal City.

Nằm trong Trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến hơn 230.000m2 - Vincom Mega Mall thuộc Khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội), Phố Ẩm thực là một hạng mục được các nhà thiết kế dành nhiều tâm huyết, ý tưởng sáng tạo.

Tọa lạc tại 2 tầng hầm của Vincom Mega Mall với diện tích 22.000m2, khu Phố Ẩm thực là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, Phố Ẩm thực sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8-8-2013. Cho tới thời điểm này, toàn bộ khu vực hầm của dự án đã được xây xong và hiện đang triển khai xây các tầng nổi, trong đó có toà nhà R1 đã thi công tới tầng thứ 18.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG