Cận cảnh công trường căn hộ '10 triệu đồng/m2'

Một góc Khu đô thị Đại Thanh. Ảnh chụp sáng ngày 20 - 11
Một góc Khu đô thị Đại Thanh. Ảnh chụp sáng ngày 20 - 11
TPO – Cư dân mạng phát sốt với thông tin giá căn hộ 10 triệu đồng/m2 tại Khu đô thị mới Đại Thanh (Thành Trì, Hà Nội). PV Tiền Phong tới hiện trường dự án.

>Người xây chung cư 10 triệu đồng/m2: Thuốc lào trên Rolls-Royce

>Thực hư chung cư 10 triệu đồng/m2 tại Hà Nội?

>Sẽ kiểm tra căn hộ phá giá 10 triệu đồng/m2

>Chung cư 10 triệu đồng/m2: Giá chỉ là một phần?

10 triệu/m2 là giá nội bộ

Chúng tôi đã vào một số văn phòng nhà đất nằm khu vực xã Tả Thanh Oai, Thành Trì (Hà Nội) gần Khu đô thị Đại Thanh để hỏi về giá căn hộ ở dự án này.

Anh Trần Mạnh Hùng, chủ một văn phòng nhà đất ở đây nói không còn căn hộ giá 10 triệu đồng/m2 nữa. Anh không tin thì cứ đi dọc cả tuyến đường này tìm các văn phòng khác, chỗ nào bán 10 triệu đồng/m2 giới thiệu lại cho, tôi chi cho anh 2 triệu/m2, anh Hùng nói.

Rời văn phòng anh Hùng, chúng tôi lượn tới 5, 7 văn phòng nhà đất gần đó, quà nhiên, không có văn phòng nào rao bán giá 10 triệu đồng/m2.

Một góc Khu đô thị Đại Thanh. Ảnh chụp sáng ngày 20 - 11
Một góc Khu đô thị mới Đại Thanh đang khẩn trương xây dựng. Ảnh chụp sáng ngày 20 - 11. Ảnh: P.V

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Ban quản lý dự án Đại Thanh (Cty Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu) lý giải, mức giá 10 triệu đồng chỉ có một số căn, thực chất là giá nội bộ, áp dụng cho một số nhân viên làm việc trong công ty nhằm hỗ trợ họ về nhà ở. Giá giao dịch với khách hàng thực tế cao hơn.

Ông Sơn cũng cho biết hiện một số trang web đã đưa tin chưa chính xác.

Cận cảnh

Nhiều độc giả cũng bày tỏ băn khoan về việc dự án Đại Thanh bán giá rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường, nhưng điều quan trọng là tiến độ và chất lượng.

PV Tiền Phong đã tới hiện trường khảo sát. Thực tế cho thấy, dự án đang được xây dựng rất khẩn trương, các khối nhà đang mọc lên san sát.

Xem thêm ảnh:

Toàn cảnh Dự án nhìn từ đường Kim Giang
Toàn cảnh Dự án nhìn từ đường Kim Giang.
Cận cảnh công trường căn hộ '10 triệu đồng/m2' ảnh 3
Nhìn từ phía sông Tô Lịch
Nhìn từ phía sông Tô Lịch.
Theo Viết
MỚI - NÓNG