Đất vàng dự án thành sân bóng đá 'phủi'

Đất vàng dự án thành sân bóng đá 'phủi'
Trong khi bất động sản đang trong thời kỳ “đóng băng”, nhiều dự án đắp chiếu, không ít đất dự án được “hô biến” thành sân bóng đá.

Nằm ngay trục đường chính giao với đường Phạm Hùng, khu đất dự án có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông của Công ty CPTập đoàn đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest Group - TIG) đã trở thành sân bóng đá trong nhiều tháng nay.

Tại đây, khu đất hàng nghìn mét vuông được vây kín bằng bờ rào tôn. Bên trong, khu đất được chia thành 3 sân bóng mini 7 người.

Bên ngoài sân bóng được rào bằng tôn
Bên ngoài sân bóng được rào bằng tôn.
Cổng vào sân ghi rõ sân bóng đá của một CLB thể thao
Cổng vào sân ghi rõ sân bóng đá của một CLB thể thao .
Quanh sân bao bọc dây thép
Quanh sân bao bọc dây thép.
Đất vàng dự án thành sân bóng đá 'phủi' ảnh 4
Giá thuê sân vào giờ cao điểm lên tới 7 - 8 trăm nghìn/trận
Giá thuê sân vào giờ cao điểm lên tới 7 - 8 trăm nghìn/trận.

Được biết, những sân bóng này đã hoạt động gần nửa năm nay với mức giá cho thuê 1 trận đấu giờ cao điểm lên tới 7 – 800 ngàn đồng. Ngoài dịch vụ cho thuê sân, tại đây nhân viên bảo vệ còn bán thêm nước uống và dịch vụ trông xe.

Phía ngoài sân bóng là phòng ở của bảo vệ và gian phòng chất đầy bàn ghế cũ của công ty.

Theo một số nguồn tin cho biết, sân bóng này được công ty xây dựng lên nhằm mục đích phục vụ đối tác. Tuy nhiên, trên thực tế Công ty CP Tập đoàn đầu tư Thăng Long đã kinh doanh cho thuê sân tại đây trong một thời gian dài và thu hút khá đông người đến thuê sân dù mức giá được cho là khá đắt so với các sân khác.

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long là công ty chuyên kinh doanh về bất động sản, đầu tư tài chính, chứng khoán, đầu tư xây dựng và truyền thông.

Theo Người đưa tin

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG