Tàu từng tham chiến VN thành ngôi nhà sang trọng ở Mỹ

Tàu từng tham chiến VN thành ngôi nhà sang trọng ở Mỹ
TPO - Một con tàu từng được Hải quân Mỹ đưa vào phục vụ trong chiến tranh Việt Nam đã trở thành ngôi nhà thân thiện và sang trọng.

Trong năm năm qua, ông Phil Wallis, 58 tuổi, đến từ Crouch End, Anh đã sống trên con tàu này tại sông Medway, tiểu bang Kent của nước này.

Ông Phil Wallis cho biết, ông đã từ bỏ ngôi nhà của mình tại Bắc London để tới sinh sống sống trên con tàu này mà ông gọi là Jorga. Ông Phil Wallis cho biết, con tàu ông đang sống từng được hải quân Mỹ đưa vào phục vụ trong cuộc chiến tranh tại Việt Nam.

Người đàn ông này đã mua lại con tàu “đáng trở thành đống sắt vụn” này với giá 150.000 đô la, sau đó bỏ thêm 60.000 đô la để trùng tu.

Để biến con tàu thành một ngôi nhà sang trọng, ông đã bài trí và sắp xếp lại toàn bộ bên trong con tàu với một gian bếp, một phòng ngủ, một phòng khách và cả một phòng nghe nhạc.

“Tôi từng sống ở Bắc London trong một ngôi nhà gồm năm phòng. Đó là một nơi có điều kiện sinh sống tốt nhưng tôi vẫn thích sống trên con tàu này”, ông Phil Wallis cho biết.

Hiện ngôi nhà, con tàu của ông Phil Wallis đang neo đậu ở cảng Werburgh, bờ sông Medway, sông Medway (tiểu bang Kent, Anh).

Phòng ngủ trên con tàu Jorga
Phòng ngủ trên con tàu Jorga .
Phòng khách trên con tàu được trang bị đầy đủ các thiết bị sinh hoạt
Phòng khách trên con tàu được trang bị đầy đủ các thiết bị sinh hoạt .
Buồng lái của con tàu nhìn từ bên trong
Buồng lái của con tàu nhìn từ bên trong .
Ông Phil Wallis đã sống trên con tàu này trong năm năm qua
Ông Phil Wallis đã sống trên con tàu này trong năm năm qua .

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG