Mua căn hộ IPH hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng

Mua căn hộ IPH hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng
TPO - Ngân hàng Vietcombank và Indochina Plaza Hanoi cam kết triển khai chính thức Chương trình hỗ trợ tài chính cho khách mua căn hộ với nhiều ưu điểm áp dụng tới 8/8/2013.
Căn hộ

Theo đó, người mua nhà sẽ được tiếp cận khoản vay lên tới 60% giá trị căn hộ và đặc biệt hơn, khách hàng được tài trợ lãi suất 100% (hưởng lãi suất 0%) cùng ân hạn nợ gốc (chưa phải trả nợ gốc) trong vòng tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên theo hợp đồng tín dụng.

Sau gần một năm chính thức đi vào hoạt động, kể từ tháng 9/2012, Indochina Plaza Hanoi là dự án phức hợp lớn và thiết kế nội thất phức hợp đoạt giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2013 - 2014.

Trung tâm thương mại IPH cũng đã ghi nhận thành công với những thương hiệu lớn như Elite Fitness and Spa, siêu thị Citimart, Tini World, Centro, Nike, Levi’s, Cartier, Tour Les Jours, Highland, Sushibar, KFC, Pizza Hut, The Body Shop, Yves Rocher, Pierre Cardin.

Tòa tháp văn phòng của Dự án cũng đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 50% với các tên tuổi như Baker&McKenzie, Zamil Steel, Falcon, AIA...

Dự án IPH bao gồm hai tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng toạ lạc tại 239 Xuân Thuỷ (Hà Nội), một tháp văn phòng với 18.000 m² diện tích văn phòng hạng A và bốn tầng trung tâm thương mại có diện tích lên tới 14.000 m² bao quanh không gian mở ở chính giữa, với lối thiết kế cảnh quan của Benwood Studio (Thượng Hải) phối hợp với Gravity Partnership (Hong Kong)...

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
TPO - Trong dịp 30/4-1/5, người hâm mộ bất ngờ đón chào tay vợt huyền thoại Roger Federer, vận động viên golf nổi tiếng Sir Nick Faldo khi họ du lịch tới Hội An, Quảng Nam. Tại Đà Nẵng ngày 28/4, các siêu sao bóng đá Brazil đã xuống bãi biển Đà Nẵng chơi bóng cùng người hâm mộ. 
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.
Đổ xô đi đảo Lý Sơn
Đổ xô đi đảo Lý Sơn
TPO - Từ ngày 27-29/4, huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi đón hơn 6.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch. Ban quản lý Cảng Sa Kỳ đã bố trí tăng hàng chục chuyến tàu cao tốc, siêu tốc mỗi ngày. Hiện toàn bộ cơ sở homestay, nhà nghỉ, khách sạn trên đảo đã kín phòng.