TPHCM: Nhiều dự án bất động sản tiếp tục giảm giá, khuyến mãi

TPHCM: Nhiều dự án bất động sản tiếp tục giảm giá, khuyến mãi
TPO - Ngày 21/9, Cty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh ký kết hợp đồng hợp tác, tiếp thị, phân phối độc quyền dự án Tân Hương Tower với Cty Cổ phần đầu tư Chương Dương (118, Tân Hương,Tân Quý, Tân Phú, TPHCM) với mức giá rất thấp so với trước đây.
Dự án Tân Hương Tower tiếp tục được triển khai sau khi bắt tay với đối tác Hưng Thịnh. Ảnh TQ
Dự án Tân Hương Tower tiếp tục được triển khai sau khi bắt tay với đối tác Hưng Thịnh. Ảnh TQ.

Dự án Tân Hương Tower đã ngưng thi công hơn 1 năm trước, dừng lại ở tầng 10 (kế hoạch là 21 tầng) do chủ đầu tư gặp khó khăn về tài chính. Chính vì vậy, Cty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh đã vào cuộc, bắt tay cùng với chủ đầu tư tiếp tục triển khai dự án.

Với 360 căn hộ thuộc dự án Tân Hương Tower đã được xây, Cty Chương Dương đã bán 170 căn với giá 13,5 triệu đồng m2. Nay, còn 190 căn hộ, sau khi ký kết hợp tác với Cty Hưng Thịnh, chủ đầu tư sẽ giám giá xuống còn 12,5 triệu đồng/m2.

Ông Văn Minh Hoàng, Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Cty Chương Dương cho biết: “Trong bối cảnh bất động sản đóng băng như hiện nay, để giải quyết hàng tồn kho, đồng thời để thanh khoản tài chính, chúng tôi đã hợp tác với Cty Hưng Thịnh- một công ty có lợi thế về phân phối bất động sản để phân phối sản phẩm ra thị trường với mức giá giảm 10% so với trước”.

Để thu hút khách hàng, công ty đã đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt: Chỉ thanh toán ban đầu 20%, số còn lại sẽ được Ngân hàng An Bình cho vay với lãi suất thấp.

Điều đáng lưu ý là: Diện tích căn hộ và giá bán của dự án nằm trong tiêu chuẩn để Ngân hàng cho vay trong gói tín dụng 30.000 tỷ đồng theo Thông tư 07 của Bộ Xây dựng và Thông tư 11 của Ngân hàng Nhà nước.

Được biết, dự án Tân Hương Tower được xây trên diện tích 46.000m2, diện tích khuôn viên rộng 6.345 m2, diện tích xây dựng 3.106m2. Dự án có mật độ xây dựng thấp, 49,3%, hệ số sử dụng đất là 6,5. Tại khuôn viên dự án còn có trường tiểu học quốc tế, diện tích 4.335 m2.

Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land- đơn vị phân phối độc quyền Tân Hương Tower cho biết so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực thì mức giá, chất lượng của Tân Hương Tower được xem là dễ chịu. Chính vì vậy, dự kiến trong tháng đầu tiên, toàn bộ 190 căn hộ sẽ được tiêu thụ.

Ông Minh chia sẻ thêm: “Trong điều kiện khó khăn như hiện nay, việc chủ đầu các dự án bất động sản bắt tay với đơn vị môi giới là một hình thức liên kết mới nhằm làm sống lại các dự án trùm mền”.

Cũng theo theo ông Minh, đối với dự án Tân Hương Tower, sau khi liên kết, toàn bộ số tiền thu được từ khách hàng mua sản phẩm sẽ được chuyển vào tài khoản đồng sở hữu giữa 2 công ty: Hưng Thịnh và Chương Dương, dùng để triển khai dự án đúng tiến độ, tránh tình trạng lấy tiền của khách hàng dùng vào việc khác, từ đó ảnh hưởng đến dự án, dẫn đến việc giao nhà không đúng hẹn với khách hàng.

Khuyến mãi

Ngày 20/9, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã tổ chức công bố dự án bất động sản Sunview Town với giá bán 10,9 triệu đồng/m2, khuyến mãi thêm phí quản lý (chi phí dịch vụ nhà chung cư) từ 3 năm đến 10 năm.

Cũng tại buổi lễ công bố dự án, Đất Xanh tung ra nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng để thu hút khách hàng. SunView Town tọa lạc ngay ngã tư Bình Phước- cửa ngõ giao thương giữa TPHCM- Bình Dương, Đồng Nai, được xây dựng trên mặt bằng tổng thể 55.340 m2, với tổng vốn đầu tư lên đến 1.368 tỉ đồng.

SunView Town có 4 block nhà, cao trung bình 18 tầng. Tổng số căn hộ cung cấp ra thị trường là 1603 căn hộ với diện tích căn hộ từ 46 m2 đến 101 m2.

Trong khi các doanh nghiệp bất động sản rầm rộ giảm giá để xả hàng thì, tập đoàn Novaland, chủ đầu tư dự án Sunrise City (quận 7) cũng triển khai chương trình bán hàng đặc biệt “Mua Sunrise City, trúng quà tiền tỷ” nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập công ty với giá trị khuyến mãi lên đến hàng tỷ đồng.

Cụ thể với các giải thưởng: Giải đặc biệt căn hộ Sunrise City – North Towers trị giá 1,8 tỷ đồng; 3 Giải nhất mỗi giải là Voucher trị giá 500 triệu đồng; 03 Giải nhì mỗi giải là xe SH 150 trị giá 80 triệu đồng; 05 giải ba mỗi giải là máy giặt sấy Electrolux và trên 200 phần quà Iphone 5S.

Ngoài ra, khi đặt mua trong khoảng thời gian từ 11-12 giờ trong chuỗi các sự kiện sinh nhật của Novaland, khách hàng vừa có cơ hội nhận phiếu ưu đãi giảm giá 2,5% hoặc 3% trên tổng giá trị căn hộ.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.