Sau Keangnam, đến lượt Ciputra tăng phí dịch vụ

Sau Keangnam, đến lượt Ciputra tăng phí dịch vụ
TPO – Lý do chủ đầu tư dự án Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) tại Hà Nội đưa ra thông báo tăng phí dịch vụ là do lạm phát và tăng lương tối thiểu cho nhân công.
Ciputra tăng phí dịch vụ lần thứ 2 trong vòng 2 năm
Ciputra tăng phí dịch vụ lần thứ 2 trong vòng 2 năm.

Theo chủ đầu tư, lạm phát năm 2011 ở mức 19% và lương tối thiểu cho nhân công cũng tăng tới 48%. Trong khi đó, các nhà thầu cung cấp dịch vụ khác cho chủ đầu cũng đã thông báo việc tăng chi phí dịch vụ lên ở mức từ 25-30%.

Vì vậy, chủ đầu tư quyết định tăng phí từ mức 6.300 đồng/m2/tháng lên mức 7.500 đồng/m2/tháng đối với khu vực căn hộ và từ mức 3.700 đồng/m2/tháng lên mức 4.440 đồng/m2/tháng cho khu vực nhà thấp tầng.

Riêng khu vực kinh doanh, chủ đầu tư áp đồng loạt mức phí 12.000 đồng/m2/tháng.

Chủ đầu tư cũng khẳng định mức phí này là đã được chủ đầu tư tạm thời hỗ trợ một phần. Trên thực tế, chi phí bảo trì cho khu vực chung cư là khoảng 12.000 đồng/m2/tháng và khu vực nhà thấp tầng là khoảng 5.000 đồng/m2/tháng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG