Avril Lavigne vẫn thân thiết với chồng cũ

Avril Lavigne vẫn thân thiết với chồng cũ
TPO – Mặc dù đã chia tay với nam ca sĩ Deryck Whibley sau 4 năm chung sống nhưng cô ca sĩ người Canada khẳng định giữa hai người vẫn là mối quan hệ gần gũi.
Avril Lavigne vẫn thân thiết với chồng cũ ảnh 1

Cô nói: “Chúng tôi đã đến với nhau bằng tình yêu và chia tay trong êm đẹp. Hiện giờ chúng tôi là những người bạn và tôi coi anh ấy như người thân của mình. Cả hai đều tôn trọng và vẫn quan tâm đến người kia. Tôi coi Deryck như một nghệ sĩ thực thụ, anh ấy là một trong những người tài năng nhất mà tôi từng quen biết”.

Avril và Deryck vẫn cùng làm việc với nhau và mới đây, anh đã giúp vợ cũ rất nhiều trong việc thực hiện đĩa nhạc “Goodbye Lullaby”. Đây là album thứ 4 của Avril, mang đầy tính tự sự và nói về cuộc sống riêng tư của cô, do đó âm nhạc và giai điệu, ca từ cũng nhẹ nhàng và sâu lắng hơn phong cách pop-rock cá tính có phần nổi loạn trước đây của cô. Hình ảnh của Avril lần này cũng đầy nữ tính và dịu dàng hơn.

Bìa album
Bìa album "Goodbye Lullaby".

“Tình yêu có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, album này tôi viết về tình yêu, về sức mạnh tự nhiên trong mỗi người và cách vượt qua những khó khăn để mở ra một chương mới trong đời.” – Nữ ca sĩ 26 tuổi tâm sự.

Sau khi ly hôn với chàng ca sĩ Deryck Whibley của nhóm nhạc Sum 41 vào tháng 10 năm ngoái, hiện Avril Lavigne đã tìm thấy tình yêu mới bên nam diễn viên Brody Jenner.

Avril và bạn trai Brody Jenner
Avril và bạn trai Brody Jenner.

Trang Thu (Theo Hello)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.