Hà Anh bước qua scandal phát hành MV mới

Hà Anh bước qua scandal phát hành MV mới
TPO - Bỏ lại sau lưng những áp lực dư luận, Hà Anh phát hành MV mới mang tên From the very start.

> Hà Anh sẽ tiếp tục bùng nổ trong ngày Valentine
> Hà Anh nói đúng chuyện Huyền Trang bị 'quỵt' giải thưởng
> 'Khẩu chiến' tiếp diễn trên facebook của Hà Anh

Hà Anh và bạn diễn ngoại quốc trong MV From the very start của cô
Hà Anh và bạn diễn ngoại quốc trong MV From the very start của cô.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai mà Hà Anh ra mắt các khán thính giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. Hà Anh và ê kíp thực hiện MV trong thời điểm diễn ra Tết nguyên đán và cô đã dự định trình làng ca khúc này vào những tuần cuối tháng hai.

Nhưng do vướng vào những "luẩn quẩn" liên quan đến vụ lùm xùm mới đây của chương trình VN's Next Top Model, Hà Anh từng có ý định giữ lại MV này chỉ để cho các bạn và fan hâm mộ của mình thưởng thức chứ chưa giới thiệu, bởi cô không muốn sản phẩm tâm huyết của chính bản thân và ê-kíp bị mang tiếng "dựa hơi" vào những scandal tai tiếng.

Tuy nhiên, sau đó, bản thân Hà Anh bỗng cảm thấy rất vô lý khi chỉ vì những chuyện không đâu mà phải hoãn lại tiến trình làm việc của mình và cả ê-kip. Đó chính là lý do vì sao Hà Anh quyết định bước qua những ồn ào này để tiếp tục dành mọi năng lượng của mình cho những sản phẩm, dự án mới.

Ca khúc From the very start mang âm hưởng Pop/R&B trữ tình do chính Hà Anh sáng tác cùng sự cộng tác của nhạc sỹ Antoneus Maximus.

Trong MV, Hà Anh lần đầu tiên rũ bỏ hình ảnh lạnh lùng kiêu sa của một siêu mẫu để thể hiện hình ảnh một phụ nữ dịu dàng, đằm thắm trong tình yêu. MV này tái hiện những kỷ niệm và trải nghiệm riêng của Hà Anh trong tình yêu.

Hà Anh cho biết, cô sẽ tổ chức hai buổi ký tặng đĩa tại TPHCM và Hà Nội trong nửa cuối tháng ba và mini show của cô sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 6-4.

Giải thích về lý do các đĩa DVD của cô ra mắt hoàn toàn không có mục đích kinh doanh, Hà Anh cho biết: "Âm nhạc của tôi mang những phong cách và âm hưởng mới mà không phải bất cứ ai cũng sẽ dễ dàng chấp nhận và yêu thích. Chính vì vậy, khi ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình, tôi muốn dành tặng đến các fan của mình, các bạn trẻ yêu âm nhac. Âm nhạc đối với tôi là sự trải nghiệm, là đam mê và tình yêu. Tôi không muốn sử dụng âm nhạc vào mục đích kiếm tiền".

MV đầu tay Model (Take my picture) được tặng kèm với 20.000 ấn phẩm của tạp chí Haper's Bazaar, trong khi đó MV From the very start được ký tặng các fan tại các hệ thống cửa hàng thời trang của Nhà thiết kế Kelly Bùi.

Thưởng thức MV From the very start của siêu mẫu, ca sĩ Hà Anh:

Theo Viết
MỚI - NÓNG