'Tái mặt' với kiểu khoe vòng 1 lộ liễu của Rihanna

'Tái mặt' với kiểu khoe vòng 1 lộ liễu của Rihanna
TPO - Nữ ca sĩ diện một chiếc áo lưới có thiết kế không giống ai khiến nhiều người nhầm tưởng cô vén áo khoe ngực giữa màn đêm New York.
Rihanna đi ăn tối với chiếc áo khoe ngực quá lộ liễu
Rihanna đi ăn tối với chiếc áo khoe ngực quá lộ liễu.

Tối hôm qua, giọng ca bốc lửa đến từ Barbados có một buổi đi ăn tối ở bên ngoài tại nhà hàng Da Silvano ở New York và ngay khi vừa mới bước ra khỏi chiếc SUV để tiến về phía nhà hàng cô ca sĩ xinh đẹp này đã khiến cánh săn ảnh và những người đi đường phải "mắt tròn, mắt dẹt" với phong cách thời trang nổi loạn của mình.

Không cầu kỳ, diêm dúa, Rihanna ăn mặc khá đơn giản và năng động với áo lưới, quần jeans và đi bốt hầm hố. Tuy nhiên, chỉ với một chi tiết nhỏ trên áo thôi, Rihanna vẫn đủ sức khiến mình "nổi bần bật".

Chiếc áo mà nữ ca sĩ diện trên người có thiết kế khá "hiểm bằng chất liệu lưới màu đen. Tuy nhiên nếu phần cánh tay và cổ áo được may thêm một lớp lưới nữa rất kín đáo thì toàn bộ phần bên dưới từ ngực trở xuống lại là một đường viền khó hiểu.

Dưới ánh đèn flash đăng xăm xoi từng ngóc ngách trên cơ thể Rihanna, nhiều người lầm tưởng cô đang chơi trội vén áo để khoe ngực một cách lộ liễu.

Chiếc áo của cô khiến nhiều người
Chiếc áo của cô khiến nhiều người "tái mặt" vì độ táo bạo, gây sốc.
Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn thoải mái cười nói như không có chuyện gì xảy ra
Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn thoải mái cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Diện chiếc áo táo bạo, "khơi gợi trí tò mò" này ra đường nhưng có vẻ Rihanna vẫn không hề ngượng ngùng và vô cùng thoải mái khi đi thưởng thức bữa tối. Trên đường đi, cô vẫn rất vui vẻ cười nói mặc cho hàng loạt ống kính đang chĩa về phía chiếc áo quá "hiểm" của mình.

Nổi tiếng là người đẹp có gu ăn mặc phóng túng và gợi cảm nhưng có vẻ lần này cách ăn mặc của Rihanna hơi quá đà, ngắm nhìn nữ ca sĩ trong bộ dạng này chắc hẳn ai cũng phải "tái mặt" vì ngượng ngùng.

Không chỉ ăn mặc thoải mái ngoài đời thường, phong cách biểu diễn gợi dục và các trang phục thiếu vải của cô trên sân khấu cũng bị không ít các vị phụ huynh cũng như những khán giả khó tính la ó.

Để có thể biểu diễn trong đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế X Factor của Anh vào năm ngoái, Rihanna đã bắt buộc phải ăn mặc kín đáo hơn sau khi bị ban tổ chức nhắc nhở.

Mặc dù vậy, trong những show diễn ở Mỹ, Rihanna vẫn thoải mái ăn mặc hết sức thoáng mát và khêu gợi.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.