Đạo diễn Trương Nghệ Mưu tái hôn?

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu tái hôn?
TPO – Làng giải trí Hoa ngữ mới đây rộ lên tin đồn vị đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc đã có vợ hai là một nữ diễn viên trẻ và hiện họ đã có với nhau 3 đứa con.
Châu Nhuận Phát, Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu
Châu Nhuận Phát, Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Năm 1988, Trương Nghệ Mưu ly hôn với người vợ đầu sau khi có tin ông và nữ diễn viên Củng Lợi nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó, cặp đôi này cũng “đường ai nấy đi” sau 9 năm gắn bó.

Tuy vậy, mới đây, diễn viên Hà Quân tiết lộ đạo diễn họ Trương đã tái hôn từ năm ngoái với nữ diễn viên Trần Đình. Hà Quân còn cho biết Trần Đình là đồng nghiệp lớn tuổi hơn, cùng học với cô ở lớp múa thành phố Vô Tích (Trung Quốc) và mối quan hệ của Trần Đình – Trương Nghệ Mưu ở nơi đây ai ai cũng biết. Hà Quân tiết lộ cặp đôi này đã đăng ký kết hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Nữ diễn viên Trần Đình
Nữ diễn viên Trần Đình.

Cũng theo Hà Quân, hiện Trương Nghệ Mưu có 3 đứa con với Trần Đình: một cậu con trai 11 tuổi, một bé trai lên 7 và một bé gái mới 4 tuổi.

Mặt khác, một nhà sản xuất phim cho biết: “Trần Đình lập gia đình từ rất sớm, vì vậy chuyện cô ấy có 3 con không có gì là ngạc nhiên, nhưng cha đẻ của các con Trần Đình chắc chắn không phải là Trương Nghệ Mưu. Người chồng hiện tại của Trần Đình là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh.”

Hiện , cả đạo diễn Trương và diễn viên Trần Đình đều chưa lên tiếng về những thông tin này.

Được biết, Hà Quân là người từng bị loại khỏi dàn diễn viên chính trong bộ phim “Kim Lăng thập tam hoa” của đạo diễn Trương vì cô làm lộ kịch bản phim.

Trang Thu
Theo Sina

Theo Dịch
MỚI - NÓNG