Hoàng My tiếc vì không được nhảy điệu Tango

Hoàng My tiếc vì không được nhảy điệu Tango
TPO - Chia sẻ từ Los Angeles, Mỹ, Á hậu cho biết cô đã luyện tập điệu Tango sẵn sàng cho đêm thi thứ 4 Bước Nhảy Hoàn Vũ tối qua nhưng không ngờ đã bị loại quá sớm.
Hoàng My đã chuẩn bị kỹ càng cho điệu Tango nhưng không có cơ hội thể hiện vì bất ngờ bị loại quá sớm
Hoàng My đã chuẩn bị kỹ càng cho điệu Tango nhưng không có cơ hội thể hiện vì bất ngờ bị loại quá sớm.

Đang có mặt tại kinh đô điện ảnh Hollywood để tham dự các sự kiện nhân lễ ra mắt toàn cầu của siêu phẩm The Avengers nhưng Á hậu Việt Nam vẫn rất quan tâm đến cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mà cô vừa bị loại một cách đầy bất ngờ tuần trước.

Vào thời điểm tối qua, khi ở Việt Nam đang diễn ra liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ thì ở bên Mỹ, Hoàng My đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: "Úi, Bước Nhảy Hoàn Vũ đang diễn ra ở Việt Nam. Đừng quên bình chọn cho tớ nghen các cậu! Đùa thôi! Chúc các chiến hữu bình tĩnh, tự tin và chiến thắng nghe! My nhớ mọi người lắm".

Trước đó, vào hôm thứ Bảy, cô cũng chia sẻ: "My vừa được trò chuyện cùng vị đạo diễn và các siêu anh hùng trong siêu phẩm bom tấn Marvel's The Avengers. Họ cực kỳ dễ thương, vui tính, thân thiện và cởi mở. My tin chắc chúng ta không thể hình dung ngoài đời họ đẹp như thế nào! Thứ mà người ta gọi là hào quang toả sáng lấp lánh mạnh mẽ quanh họ. Một suy nghĩ trong năm giây đứng hình: "Chúa ơi, họ có phải là người không vậy!

My có cuộc trò chuyện riêng với từng người hoặc từng cặp. Chúng tôi đã nói gì với nhau? Bí mật! Chúng ta sẽ biết trong một ngày đẹp trời thôi! Mà này, cẩn thận nhé! Các cậu rất có thể dễ dàng bị hớp hồn bởi biệt đội siêu anh hùng này đấy".

Hoàng My đang có mặt tại Mỹ để tham dự lễ ra mắt toàn cầu siêu phẩm The Avengers
Hoàng My đang có mặt tại Mỹ để tham dự lễ ra mắt toàn cầu siêu phẩm The Avengers.

Việc Hoàng My bất ngờ đi Mỹ ngay khi vừa bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ khiến mọi người nghi ngờ cô đã biết trước kết quả của mình nên mới nhận lời đi Mỹ nhanh chóng như vậy. Bởi nếu không bị loại thì Hoàng My sẽ phải nhảy điệu Tango vào tối qua, 15-4, trong khi đó sự kiện ra mắt bộ phim The Avengers cũng diễn ra vào đúng thời điểm này.

Trả lời về điều này, Hoàng My đã viết thư từ Mỹ và giải thích rất rõ ràng. Thư viết:

"Việc My nhận lời đại diện Việt Nam trực tiếp phỏng vấn các ngôi sao trong bộ phim siêu bom tấn “The Avengers” và việc bị loại khỏi chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ là một sự trùng hợp đến khó tin, thứ mà My gọi là “định mệnh” nhưng chưa có dịp giải thích rõ hơn.

My nhận được lời mời tham gia họp báo toàn cầu cho The Avengers vào thời điểm bắt đầu tập điệu Rumba vào khoảng 27 tháng 3. My cực kỳ háo hức với chuyến đi Mỹ này vì lời mời chạm đến niềm đam mê số 1 của My – điện ảnh. Nhưng đồng thời My cũng rất băng khoăn vì có thể mình sẽ không kịp tập điệu Tango nếu lọt vào vòng trong.

Giải pháp của My chọn là nhờ giáo viên từ Philippines sang dựng bài và sẽ tăng giờ tập mỗi ngày lên để có thể hoàn tất sớm điệu Rumba đồng thời lên ý tưởng và tập trước các bước Tango cơ bản...Với bài Tango, My cũng đã mời một giáo viên khác, đã đặt vé, đặt khách sạn ở Việt Nam, chọn nhạc, lên ý tưởng nội dung và trang phục, chỉ chờ trưa thứ hai sau khi trở về Sài Gòn My sẽ dốc toàn lực cho bài Tango. Theo lịch My sẽ bay sang Mỹ vào trưa thứ tư và đáp máy bay về lại Hà Nội sáng chủ nhật để có thể tổng duyệt chương trình và ráp nhạc. Mọi thứ về mặt thời gian đều có thể đảm bảo. Vấn đề còn lại chỉ là sức khoẻ.

Sau buổi tối chia tay Bước Nhảy Hoàn Vũ, My chỉ có vài tiếng để ngủ để sáng sớm hôm sau đến xin Visa ở Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ (với đôi mắt còn sưng húp). Tất nhiên lịch hẹn phỏng vấn đã được đặt trước đó hai ngày và rất khó khăn để có thể đặt được. Rất may mắn mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chỉ một ngày sau đó My có Visa vì xin khẩn. Buổi sáng thứ tư My ra sân bay đi Mỹ cũng là lúc visa vừa được chuyển từ Hà Nội vào.

Hi vọng những điều My vừa nói giải toả được những khúc mắc trong lòng quý khán giả, trả lại uy tín cho chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và đem lại sự an tâm cho các bạn thí sinh. Chúc các bạn có những bước chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho chương trình sắp tới và tất cả mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Mong “sứ mệnh làm sứ giả” lần này của My cho bộ phim The Avengers sẽ làm hài lòng những tín đồ điện ảnh đang trông chờ từng ngày".

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG