Tình mới của Tuấn Hưng từng 'liên quan' Duy Mạnh

Tình mới của Tuấn Hưng từng 'liên quan' Duy Mạnh
TPO - Vừa công khai người yêu mới, cô gái trẻ kém mình 12 tuổi, nhưng chưa kịp hân hoan, Tuấn Hưng đã gặp chuyện không mấy vui.

> Tuấn Hưng: Chưa có vợ đã muốn có con

Mấy hôm nay, hình ảnh thân mật của Tuấn Hưng được đăng tải trên mặt báo, cũng là lúc cư dân mạng chuyền tay clip bạn gái mới cùng đóng clip trong vol 8 của một người 'không thân' với mình, ca sĩ Duy Mạnh.

Những hình ảnh thân mật của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng với cô gái trẻ tên Hương sinh năm 90 được cư dân mạng bình luận chóng mặt.

Tưởng lạ, nhưng nhiều người cũng biết cô gái này với nick name Hương@ hay Hương Baby. Từng tham gia cộng tác với công ty người mẫu Elite, các bạn học cùng tại trường trung học Đống Đa, Hà Nội cho biết thêm, Hương học hành bình thường nhưng khá xinh xắn và ngoan.

Cô gái này xinh hơn trước rất nhiều!
Cô gái này xinh hơn trước rất nhiều!.

Trước đây, cô gái này từng tham gia trong một vài clip của ca sĩ Duy Mạnh. Tuấn Hưng thì từng rất thành công với hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" do Duy Mạnh sáng tác tặng riêng cho mình.

Bạn gái Tuấn Hưng và Duy Mạnh
Bạn gái Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Và mặc dù từng khẳng định, “Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành hit. Chúng tôi chưa bao giờ thân”, nhưng có lẽ, nhờ người yêu mới, mà người ta sẽ nhắc đến mối quan hệ 'chưa bao giờ thân' này nhiều hơn.

Từng yêu nhiều người mẫu chuyên nghiệp, giờ Tuấn Hưng nói lời yêu với một cô từng tham gia cộng tác với công ty người mẫu, để như anh nói "lâu lắm mới có cảm giác an toàn" khi yêu.

Bạn gái mới của Tuấn Hưng sinh năm 1990, kém Tuấn Hưng 12 tuổi
Bạn gái mới của Tuấn Hưng sinh năm 1990, kém Tuấn Hưng 12 tuổi.

Bạn gái mới của Tuấn Hưng trong clip "Tôi yêu em nhiều" nằm trong album Vol 8 Hãy Yêu Tôi Đi của ca sĩ Duy Mạnh:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.