Mỹ Linh có hạ đo ván Tuấn Ngọc?

Mỹ Linh có hạ đo ván Tuấn Ngọc?
TPO - Sở hữu chất giọng lên tới hơn hai quãng tám, Mỹ Linh đang rất hào hứng để đứng chung sân khấu với giọng ca đình đám nhất tại hải ngoại - nam ca sĩ Tuấn Ngọc.

Nhưng liệu với giọng hát khỏe hơi... quá, Mỹ Linh có lấn lướt Tuấn Ngọc?!

Từng là khách mời trong show của Tuấn Ngọc, nhưng đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc hát trong không gian âm nhạc của Mỹ Linh. Bản thân sự kết hợp đã từng mang lại nhiều sự hứng khởi cho khán giả này sẽ hứa hẹn mang lại những tình khúc song ca tuyệt vời giữa Mỹ Linh và Tuấn Ngọc.

Vài ngày sau khi nhận giải thưởng Cống hiến, cả ê-kíp của Mỹ Linh đã bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow "Và em sẽ hát" tại TP.Hồ Chí Minh. Với khách mời sẽ là nam danh ca Tuấn Ngọc, vì thế, phần “nhạc xưa” sẽ được dàn dựng lại, vì ở liveshow Hà Nội, Mỹ Linh chỉ hát hai ca khúc thể loại này.

Mỹ Linh quá trẻ so với tuổi
Mỹ Linh quá trẻ so với tuổi.

Về ca khúc, ở liveshow Hà Nội, nhiều khán giả phản hồi rằng chương trình bỏ quên nhiều ca khúc hit của Mỹ Linh như Biển khát, Em mơ về anh, Hát thầm, Hát theo người đi trên phố, Tóc ngắn 1, Mùa đông sẽ qua, Có thấy tôi tuổi 15… Chính vì thế, phần ca khúc sẽ được biên tập lại, lựa chọn thêm một số ca khúc để khán giả được thưởng thức trọn vẹn hơn.

Show diễn tại TP.Hồ Chí Minh, khán giả Sài Gòn sẽ còn “phê” hơn khán giả Hà Nội bởi dàn âm thanh “khủng” mà Fantasie mới nhập về được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm này. Liveshow Mỹ Linh chính là chương trình “khui hàng” bộ dàn âm thanh tuyệt vời này.

Mỹ Linh In the Spotlight – Và em sẽ hát chính là một chương trình nhằm thỏa mãn như cầu nghe của khán giả thành phố Hồ Chí Minh. Một chương trình “đỉnh cao” từ ca sĩ đến ban nhạc, hòa âm phối khí, âm thanh ánh sáng đều thuộc hàng đầu Việt Nam hiện nay, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc “bùng nổ” hơn cả liveshow tại Hà Nội.

Khán giả sẽ gặp lại một Mỹ Linh của một thời hát chỉ... nhắm mắt và mê đắm
Khán giả sẽ gặp lại một Mỹ Linh của một thời hát chỉ... nhắm mắt và mê đắm.

Để góp phần phù hợp với thị hiếu của khán giả TP Hồ Chí Minh, ban tổ chức In the Spotlight đã mời nhạc sỹ Hoài Sa cũng biên tập chương trình với Kiên Sax, chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho công chúng Sài Thành.

Họa sĩ Thành Chương ban đầu chỉ nhận lời dẫn chuyện ở livshow Hà Nội, nhưng sau khi tạo được ấn tượng bất ngờ với những câu chuyện “thâm cung bí sử” của gia đình Mỹ Linh – Anh Quân, được khán giả tán thưởng với lối nói chuyện dí dỏm, hài hước... nên ban tổ chức đã thuyết phục được vị họa sĩ tài hoa này tiếp tục là người dẫn dắt cho liveshow 2 tại TP Hồ Chí Minh.

Sẽ còn nhiều điều thú vị, nhiều bí mật mà chưa ai biết về Mỹ Linh – Anh Quân sẽ được họa sĩ Thành Chương tiết lộ.

Chặng 2 liveshow xuyên Việt Và em sẽ hát của Mỹ Linh nằm trong chương trình In the Spotight: Sẽ diễn ra lúc 20h tối 12-5-2012 tại Nhà hát Hòa Bình thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.