Cao Thái Sơn: Dám làm thì nên dám nhận

Cao Thái Sơn: Dám làm thì nên dám nhận
TPO - Sau những tuyên bố gây sốc của Ngọc Trinh, dư luận lại xôn xao clip sex đồng tính được tung ra mà nhân vật chính sẽ có thể là Cao Thái Sơn.

> Cao Thái Sơn phủ nhận có clip sex đồng giới

Cao Thái Sơn được các phóng viên chờ đón còn hơn cả tài tử Hollywood sau scandal hôm 23-5 vừa rồi

Cao Thái Sơn được các phóng viên chờ đón còn hơn cả tài tử Hollywood sau scandal hôm 23-5 vừa rồi.  

Chuyện tình đồng giới của Cao Thái Sơn và một chàng (nàng) Việt kiều có vẻ ngoài đàn ông tên Adam Nguyễn được dư luận xôn xao nhiều ngày nay.

Nếu ai hiểu nhiều về showbiz hẳn không ngạc nhiên gì, nhưng với người hâm mộ, đa phần là ngã ngửa, vì họ chẳng bao giờ nghĩ rằng vẻ ngoài nam tính của Cao Thái Sơn lại không phản ánh 'bản chất thật' về giới tính.

Thực ra chuyện Cao Thái Sơn là nam hay nữ, là đồng tính hay không, có lẽ khán giả chẳng nỡ lên án, vì đó là giới tính, là chuyện riêng của mỗi người. Sơn cứ hát hay, nhảy đẹp, sống có đạo đức, thì khán giả vẫn sẽ cổ vũ và ủng hộ Sơn.

Adam Nguyễn tuyên bố về tình yêu với Cao Thái Sơn trên FB cá nhân

Adam Nguyễn tuyên bố về tình yêu với Cao Thái Sơn trên FB cá nhân.  

Chuyện phòng the, là những chuyện hết sức con người. Những người cố tình tung clip sex lên mạng để làm ảnh hưởng đến danh dự người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nhưng điều làm cho dư luận bất bình là sau rất nhiều 'bằng chứng' do người tình Adam Nguyễn tung ra, những bức ảnh thầm kín xuất hiện tràn lan, thì Cao Thái Sơn thậm chí còn tổ chức gặp gỡ hơn 30 phóng viên tại Sài Gòn để tuyên bố mình 'chuẩn man'.

Dù trước đó Sơn vẫn lập lờ nói về mối quan hệ với Adam Nguyễn là chuyện cá nhân, nhưng vẫn khẳng định mình là đàn ông đích thực.

Giống như những tuyên bố gây sốc của Ngọc Trinh, thì đành rằng, nàng xinh, nàng có người yêu giàu có bảo bọc, đó là chuyện của nàng.

Nhưng lại tuyên bố: “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền, yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, khiến dư luận bất bình. Và một số bà mẹ hẳn đã rất lo lắng nếu cũng có con gái mà lại trót... xinh đẹp.

Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn những ngày còn 'tình thương mến thương'

Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn những ngày còn 'tình thương mến thương'.  

Nếu cô 'hoa hậu ao làng' này chỉ là một người bình thường, thì suy nghĩ đó cũng chẳng làm sao, chẳng chết ai. Nhưng ngặt nỗi, dù là 'ao làng' như nhiều người nói, nhưng nàng cũng từng giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nàng có thể 'thật thà' đến mức đáng khinh như nhiều cư dân mạng đã nói hay không?

Nhiều người cho rằng, thật thà như Ngọc Trinh cũng không nên, mà vờ vịt như Cao Thái Sơn càng không nên hơn nữa. Ai chẳng có quyền yêu. Và đôi khi, giới tính không phải do chúng ta quyết định.

Như Elton John, không bao giờ che giấu điều gì, cả chuyện mình là người đồng tính, cũng chẳng bao giờ tuyên bố mình là 'chuẩn man', mà cả thế giới vẫn gọi Sir Sir đó thôi!

N.Đinh
Theo Viết
MỚI - NÓNG