Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My

Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My
TPO - Vào 1h30 sáng nay, 18-7, Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012.

> Hoàng My chính thức lên đường dự Miss World

Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 1

Rất nhiều người, trong đó có người mẫu Trương Nam Thành cũng đã có mặt tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất để tiễn người đẹp lên đường.

Mặc dù bay chuyến khá muộn nhưng đã có rất nhiều người thân, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ ra sân bay tiễn Hoàng My cũng như gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Không chỉ có mẹ và chị gái tiễn Hoàng My ra sân bay, mà trong số rất nhiều bạn bè, có mặt của Á quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Trương Nam Thành cũng đã có mặt để kịp tặng cho Hoàng My lá cờ tổ quốc cùng với lời chúc "Chúng ta luôn tự hào là người Việt Nam, My cố gắng lên nhé!".

Để chuẩn bị cho một tháng tham dự cuộc thi Miss World 2012, Hoàng My đã chuẩn bị và mang theo hơn 100 kg hành lý. Với vẻ đẹp hiện đại và rèn luyện kiến thức, ý thức về những cuộc thi nhan sắc, kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng My như viên ngọc đã được mài rũa rất nhiều.

Mong rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự ủng hộ tinh thần của khán giả quê nhà, Hoàng My sẽ tỏa sáng và làm được một điều gì đó ý nghĩa trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này.

Chùm ảnh Hoàng My và Trương Nam Thành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 2
Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 3
Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 4
Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 5
Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 6
Trương Nam Thành bịn rịn tiễn Hoàng My ảnh 7

N.Đinh
Ảnh: Elite

Theo Viết
MỚI - NÓNG