Hà Hồ - Thu Minh: 'Liên minh' rạn nứt

Hà Hồ - Thu Minh: 'Liên minh' rạn nứt
TPO - Sau 2 tập đầu về phe nhau để tranh giành thí sinh, trong tập 3 The Voice phát sóng tối qua, hai nữ huấn luận viên xinh đẹp đã bắt đầu có những bất đồng và thậm chí công kích nhau.
Thu Minh và Hà Hồ ngày càng đối đầu quyết liệt hơn trên ghế nóng để tranh giành thí sinh
Thu Minh và Hà Hồ ngày càng đối đầu quyết liệt hơn trên ghế nóng để tranh giành thí sinh.

Sau 3 tập phát sóng, Hà Hồ và Thu Minh vẫn là hai huấn luận viên nổi bật nhất trên ghế nóng của The Voice - Giọng hát Việt bởi vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính rất ấn tượng của mình.

Cả hai nữ ca sĩ này đều rất quyết liệt trong cuộc chiến tranh giành các thí sinh sở hữu giọng hát "khủng" về với đội của mình.

Trong tập 1 và 2 của The Voice, mặc dù rất quyết liệt tranh giành nhau nhưng khán giả có thể thấy Hà Hồ và Thu Minh vẫn khá thân thiết và bảo vệ nhau trước những lời công kích của Mr. Đàm và Trần Lập.

Thậm chí, nếu không bấm nút chọn thí sinh thì khi quay lại Thu Minh sẵn sàng khuyên thí sinh "Theo chị em nên về với đội của Hà Hồ" hay "Theo chị thì em nên về với đội của Mr. Đàm".

Trong tập 2, nhiều khán giả theo dõi chương trình còn có cảm giác Trần Lập bị cô lập trên ghế nóng khi Thu Minh và Hà Hồ ra sức bảo vệ nhau để các thí sinh tiềm năng có thể về với đội của họ.

Nhưng cuộc chiến ngày càng cam go và càng vào sâu vòng Giấu mặt, những gương mặt thí sinh tiềm năng, sở hữu giọng hát đẹp và ngoại hình sáng xuất hiện càng nhiều và huấn luận viên nào cũng muốn sở hữu họ.

Chính điều này có vẻ đã khiến cho "liên minh" giữa Thu Minh và Hà Hồ rạn nứt trong tập 3 phát sóng tối qua.

Mr. Đàm vui sướng vì được Hà Hồ ủng hộ
Mr. Đàm vui sướng vì được Hà Hồ ủng hộ.
Còn Thu Minh lại tỏ ra không hài lòng vì bị Hà Hồ phá bĩnh
Còn Thu Minh lại tỏ ra không hài lòng vì bị Hà Hồ phá bĩnh.

Ngay từ tiết mục mở màn của thí sinh Dương Quốc Huy với ca khúc I Don't want to miss a thing, mối quan hệ của Hà Hồ và Thu Minh đã có sự rạn nứt.

Thu Minh và Trần Lập là hai huấn luận viên đã bấm nút chọn thí sinh này. Với việc thí sinh chọn một ca khúc rock để thể hiện, rõ ràng Trần Lập có ưu thế hơn trong việc tranh giành thí sinh này về đội của mình. Anh phát biểu:  "Ngay từ bài hát và phong cách của em đã rất hợp với dòng nhạc này rồi".

Hà Hồ cũng tán thành ý kiến này và cho rằng: "Với giọng hát này, hãy để cho anh Trần Lập thổi lửa thêm cho em", khiến cho Thu Minh tỏ ra bất ngờ vì Hà Hồ không đứng về phe mình và cô đã hờn dỗi Hà Hồ.

Ngay sau khi chàng thí sinh này chọn về đội của mình, Thu Minh đã "dằn mặt" các huấn luận viên khác bằng cách căn dặn học trò của mình rằng: "em nhớ nhé, những người này đã ăn hiếp chị em mình".

Sau khi công khai phản đối Thu Minh, Hà Hồ tiếp tục khiến cho đàn chị "nóng mắt" khi về phe Mr. Đàm trong cuộc chiến tranh giành thí sinh Diễm My.

Thể hiện ca khúc The Power of Love đã từng được Celine Dion biểu diễn thành công, Diễm My gây ấn tượng với cả bốn huấn luận viên bởi giọng hát cao vút đầy nội lực.

Sau khi Mr. Đàm ra sức thuyết phục thí sinh này về với đội của mình,Thu Minh đã thẳng thắn khuyên thí sinh "Anh Đàm không hát những bài này, dòng này là của chị".

Hà Hồ bất ngờ chen ngang và phát biểu: "Đâu phải em hát dòng nào thì phải chọn người hát dòng nhạc đó". Câu này rõ ràng là ủng hộ Mr. Đàm và khiến anh vô cùng sung sướng chạy ra ghế của Hà Hồ để hôn tay cảm ơn, trong khi đó Thu Minh tỏ ra vô cùng bực tức vì bị Hà Hồ phá bĩnh. Cô quay sang tuyên bố với Hà Hồ rằng "mối quan hệ của chị em ta đã bị rạn nứt".

Sau hai lần phá bĩnh Thu Minh, Hà Hồ bắt đầu tỏ ra ghê gớm và sử dụng những "nước cờ" cao tay hơn.

Thu Minh tỏ ra rất thích thú với Thái Trinh và ra sức lôi kéo
Thu Minh tỏ ra rất thích thú với Thái Trinh và ra sức lôi kéo "hiện tượng Youtube" về đội của mình.
Nhưng Hà Hồ đã dùng nước cờ rất cao để thu nạp Thái Trinh
Nhưng Hà Hồ đã dùng nước cờ rất cao để thu nạp Thái Trinh.

Sau khi "hiện tượng Youtube" Thái Trinh thể hiện xuất sắc ca khúc Give me a Reason, cả bốn vị huấn luận viên đã bấm chuông để bắt đầu cuộc chiến tranh giành thí sinh này.

Mặc dù rất thích thí sinh này, nhưng Hà Hồ vẫn rất "nham hiểm" khi phát biểu: "Nếu như chỉ suy nghĩ cho thí sinh mà không tính đến thiệt hơn cho mình thì chị nghĩ là em nên chọn chị Thu Minh".

Nghe thấy câu này, Thu Minh thốt lên: "Tôi mệt mỏi khi cứ phải tranh giành như thế này, nhưng tôi không kiềm lòng được, bạn ấy xinh đẹp và tài năng thế này. Nếu chị Hà Hồ đã nói như vậy thì chị sẽ không nói gì nữa".

Chứng kiến màn tung hứng của hai người, Mr. Đàm có vẻ tỏ ra ngán ngẩm và phải lên tiếng để "vạch trần" sự tinh ranh và khôn ngoan của Hà Hồ: "Các bạn đi cờ cao quá, nhất là bạn Hà".

Khán giả đang ngày càng tỏ ra thích thú với cá tính của bốn vị huấn luận viên The Voice
Khán giả đang ngày càng tỏ ra thích thú với cá tính của bốn vị huấn luận viên The Voice.

Tuy nhiên khỏi cần đến sự tinh ranh của Hà Hồ thì Thái Trinh vẫn chọn cô bởi từ lâu đã thần tượng đàn chị trong âm nhạc.

Với việc giành được Thái Trinh, Hà Hồ tỏ là một đối thủ đáng gờm với Thu Minh trong cuộc chiến còn rất cam go ở những tập tiếp theo của The Voice.

Theo Viết
MỚI - NÓNG